4 điều lưu ý khi mua Macbook cũ chính hãng giá rẻ

10/11/2017
2.834 lượt xem

Có rất nhiều người đang có ý định mua chiếc Macbook cũ nhưng lại sợ gặp phải hàng kém chất lượng hay địa chỉ không uy tín. Đừng lo, với vài mẹo nhỏ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc Macbook cũ chính hãng giá rẻ.

Cách lựa chọn mua Macbook cũ giá rẻ, chất lượng

  1. Chọn model máy

Trước tiên bạn cần xác định mục đích sử dụng của mình và lựa chọn sao cho phù hợp với công việc. Ví dụ bạn cần di chuyển nhiều nên sẽ ưu tiên gọn nhẹ, do đó bạn có thể cân nhắc, macbook 12… Nếu như công việc đòi hỏi màn hình tốt như thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh thì có thể tham khảo Mac Retina 13 inch cũ để có màn hình Retina…

 

macbook-cu-chinh-hang-gia-re

 

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua, thì có lẽ không nên chọn những dòng máy từ năm 2010 hay trước đo nữa. Chúng có thể tốt về giá nhưng đã được sử dụng trong thời gian dài nên đương nhiên sẽ có nhiều rủi ro hơn. Vì vậy bạn hãy cố gắng lựa chọn cho mình những dòng máy từ 2013 hay Macbook 2014 cũ vì thời điểm đó Apple thay đổi thiết kế, loại bỏ khe nhét đẽ CD và sử dụng các bộ phận được hàn và bo mạch.

  1. Chọn dung lượng ổ cứng

 

macbook-cu-chinh-hang-gia-re

 

Nhìn chung, cũng giống với iPhone, để mua được Macbook cũ chính hãng giá rẻ bạn không nên chọn máy có dung lượng quá thấp vì thực tế, dung lượng càng cao thì chắc chắn càng thuận lợi trong quá trình lưu trữ dữ liệu. Tuy nhiên mức giá sẽ có sự chênh lệch, ví dụ khoảng 2 triệu giữa bản 128Gb và 256Gb cùng cấu hình, bạn cũng nên cân nhắc sao cho đúng nhu cầu của mình.

  1. Kiểm tra dung lượng pin

 

macbook-cu-chinh-hang-gia-re

 

Macbook sử dụng pin gắn liền với máy như các thiết bị khác như iPhone, iPad. Vì vậy khi lựa chọn mua máy bạn nên kiểm tra thông tin về pin một cách cẩn thận. Vì thực tế, dung lượng pin cũng góp phần cho bạn biết về cường độ sử dụng của máy trong quá khứ. Bạn hãy vào mục About This Mac → System Report → Power như hình trên, sau đó hãy chú ý tới thông số Full Charge Capacity, thường thì nếu còn trên 5800 mAh thì còn khá tốt. Tuy nhiên khi test pin thì cần thời gian dùng thử.

  1. Tìm hiểu rõ địa chỉ mua hàng

Hiện nay xuất hiện khá nhiều địa chỉ với chiêu trò, quảng cáo ban Macbook cu gia tot nhat khiến người dùng khó lựa chọn một nơi phù hợp. Thực chất, điều bạn cần chú ý chính là xem họ có chế độ bảo hành, đổi trả hay không?  Vì mua muốn mua macbook cu chinh hang gia re không phải điều đơn giản tại thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, khi đi mua máy bạn hãy dựa vào thông tin trên, hỏi thật nhiều để xem cách trả lời của người bán hoặc cửa hàng như nào?

Mọi thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn ở trên, chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng sở hữu được chiếc Macbook cũ chính hãng giá rẻ. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call