MacBook Air cũ có thể dùng màn hình cảm ứng với AirBar

11/01/2017
43.855 lượt xem

Như chúng ta đã biết, Apple thường không mặn mà lắm với ý tưởng một chiếc laptop có màn hình cảm ứng, vì thế đến bây giờ vẫn chưa có chiếc laptop nào của hãng này được trang bị công nghệ đó. Tuy nhiên, nếu bạn có một chiếc Macbook Air cũ và muốn sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng trên laptop của mình, thì AirBar sẽ là giải pháp cho bạn.

 

màn cảm ứng AirBar cho Macbook Air cũ

 

Trong triển lãm CES 2017 vừa tổ chức tại Las Vegas, hãng Neonode đã cho ra mắt một công cụ mới có tên là AirBar. Công cụ này khi dùng sẽ được để vào phía dưới màn hình của máy Macbook Air 13 inch và kết nối qua cổng USB. Khi đó, qua các thao tác đơn giản là bạn có thể sử dụng màn hình Macbook Air 13 inch như một dạng màn cảm ứng. AirBar sẽ bao phủ màn hình của MacBook Air cũ của bạn với các cảm biến ánh sáng, nghĩa là bạn có thể sử dụng cảm ứng ngay cả khi đeo găng tay, hoặc nếu muốn thì dùng cọ vẽ trên màn hình cũng được.

 

 

“AirBar là dạng thiết bị plug-and-touch (kết nối để dùng cảm ứng) đầu tiên hiện nay trên thế giới, và nó có thể tùy biến Macbook Air của bạn thành dạng laptop có màn hình cảm ứng một cách đơn giản. Giờ đây bạn có thể duyệt web chơi game và xem video. Hệ thống AirBar hoạt động nhanh và có thể dùng ngón tay cọ vẽ hay bút chì  để sử dụng”. Neonode chia sẻ.
Điểm trừ duy nhất của AirBar là thiết bị này cần một khoảng trống dưới màn hình để có thể hoạt động, vì vậy MacBook Air 13 inch là phù hợp, ngoài ra, AirBar dùng kết nối USB-A, không phải USB-C. Bản AirBar dành cho MacBook Air sẽ mở bán vào tháng 3 và với giá 99 USD.
 
Theo Techrum.vn

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call