Lý do vì sao bạn nên mua Macbook Air 13 inch cũ chính hãng của Apple

15/06/2017
3.932 lượt xem

MacBook Air 13 inch cũ chính hãng của Apple là một sản phẩm công nghệ từng được đánh giá cao hồi mới ra mắt bởi nó có thiết kế tuyệt vời, khung máy mỏng, nhẹ, thông số kỹ thuật cao, thời lượng pin lớn. Sản phẩm MacBook Air 13 inch mới nhất sở hữu bộ vi xử lý Core i5 tốc độ cao hơn và một pin có thể cung cấp thời gian sử dụng kéo dài hơn 12 giờ.

 

bán Macbook Air 13 inch cũ MJVG2 giá rẻ chính hãng

 

Thiết kế dòng MacBook Air 13 inch cũ của Apple

 

MacBook Air 13 inch có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bên ngoài gần giống với các dòng MacBook Air cũ giá rẻ đã ra mắt trước đó, với khung nhôm nguyên khối lịch lãm, mảnh dẻ cùng các góc được bo tròn. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là ở bàn phím. Bàn phím của Air 13 inch được thiết kế đặc biệt, có độ nhún phù hợp, có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị sứt mẻ hoặc bào mòn.  Vì vậy, khi mua Macbook Air 13 inch cũ chính hãng, người dùng hoàn toàn có thể tự tin về độ bền của bàn phím, mặc dù đã qua sử dụng.

 

Màn hình

 

icloud-tren-macbook-air-13-inch-cu.png February 27, 2017 123 KB 780 × 565 Edit Image Delete Permanently URL https://macone.vn/wp-content/uploads/2017/02/icloud-tren-macbook-air-13-inch-cu.png Title icloud-tren-macbook-air-13-inch-cu Caption Alt Text

 

Hiện tại Apple chưa cập nhật màn hình Retina cho MacBook Air, nhưng màn hình 13 inch độ phân giải 1440×900 pixel, tốt hơn so với 1366 x 768 pixel trên nhiều máy tính xách tay 13-inch khác đã làm vừa lòng phần lớn người tiêu dùng. Nếu không yêu cầu để làm các công việc đòi hỏi độ phân giải cao như chỉnh sửa ảnh, làm phim thì màn hình hiện tại của Air 13 inch hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Hiển thị được hình ảnh một cách rõ ràng, sắc nét, trung thực, chất lượng màn hình tốt. Bên cạnh đó, dù có kích thước nhỏ nhắn, nhưng MacBook Air 13 inch lại có chất lượng âm thanh tốt, âm lượng lớn và sống động. Khi mua Macbook Air 13 inch cũ chính hãng người dùng cần kiểm tra kỹ về âm thanh, nghe các thể loại nhạc như rock, classic, pop, hiphop… để trải nghiệm và kiểm tra chất lượng máy.

 

Macbook Air 13 inch cũ MD231 giá rẻ

 

Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể tự tin khi chọn mua sản phẩm Macbook Air 13 inch cũ chính hãng. Với nhiều ưu điểm vượt trội kể trên, dòng sản phẩm này thực sự sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call