Lenovo Yoga 3 Pro “kình địch” so kè với Macbook Air 13 inch

22/04/2017
3.304 lượt xem

Thời gian gần đây sản phẩm Lenovo Yoga 3 Pro đang được chú ý như một “kình địch” với Macbook Air 13 inch cũ của Apple bới thiết kế khá ưu việt, nhiều nét độc đáo và tính năng vượt trội mạnh mẽ khiến máy rất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy các tính năng nào của sản phẩm này giúp máy có thể trở thành một trong những chiếc laptop “hot” như vậy trên thị thường hiện nay.

 

Macbook Air 13 inch

 

 

Thiết kế

 

Ở thông số kỹ thuật, Lenovo Yoga 3 Pro có khá nhiều nét ngang ngửa với Macbook Air 13 inch cũ, và cũng có tính hoạt cao khi có thể xoay chuyển và tùy biến theo mục đích sử dụng của khách hàng. Máy có thể là một chiếc laptop “chuẩn” thông thường, cũng có thể xoay thành một chiếc máy tính bảng chỉ trong giây lát.

Tuy vậy bên cạnh đó còn một số điểm trên Yoga 3 Pro vẫn chưa đạt đến độ hoàn thiện trong thiết kế như các dòng Macbook Air cũ chính hãng. Cũng là thiết kế nhôm nhưng Yoga 3 Pro có lớp nhôm còn hơi mỏng, và được lót thêm lớp nhựa xen vỏ và các linh kiện – một “biến tấu” để giảm trọng lượng máy xuống như Macbook Air.

 

Cấu hình

 

Macbook Air 13 inch

 

Cấu hình của máy sử dụng chip Core gần đây nhất của Intel, song song cùng RAM hệ thống 8GB giúp máy vận hành tốt các ứng dụng dù nặng trong hệ thống. Bộ nhớ SSD 256 GB cũng tăng cường tốc độ xử lý dữ liệu và tốc độ truy cập của máy. Nếu bạn là một người yêu game, máy có thể đáp ứng tốt đa phần các game hiện nay nhờ phần mềm đồ họa ấn tượng. 

 

Màn hình

 

Macbook Air 13 inch

 

Điểm mạnh có thể nói là tốt nhất trên Yoga 3 Pro đến từ màn hình của máy, với công nghệ IGZO cho độ phân giải 4k siêu cao thỏa mãn mọi khách hàng nhờ độ chân thực của hình ảnh và màu sắc sống động chi tiết. Có lẽ điểm thiếu hụt duy nhất đó là máy còn đang sử dụng HĐH Microsoft 8.1 chưa đủ khả năng hỗ trợ tốt nhất cho màn hình cảm ứng và gây khá nhiều hạn chế.

 

Thời lượng Pin

 

Macbook Air 13 inch

 

Công nghệ pin Lithium – Polymer với dung lượng 44.8 Wh giúp bạn có thể liên tục lướt web tới tận 4-5 tiếng, còn nếu chỉ sử dụng đơn giản ở mức độ bình thường thì máy có thể hoạt động cả ngày không cần sạc. Con số này đã là rất khá so với nhiều dòng laptop khác trên thị trường, tuy nhiên nếu so với laptop pin trâu như Macbook Air với khả năng làm việc 10 tiếng liên tục thì Yoga 3 Pro vẫn còn cần cai thiện thêm rất nhiều mới có thể đuổi kịp.

 

Kết luận

 

Với những thông số rất tốt trên máy và thiết kế đủ tinh tế và độc đáo để trở thành một siêu phẩm đánh bại rất nhiều sản phẩm laptop khác hiện nay. Về tổng thể, máy cũng khá ngang ngửa so với Macbook Air cũ chính hãng cả về tính năng lẫn giá cả.

 

Tin liên quan:

Hướng dẫn kích hoạt Focus Mode ở phần mềm Word cho Macbook

Hướng dẫn sửa lỗi bị treo máy trên New Macbook 12 inch 2015

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call