Hướng dẫn cài đặt các phần mềm Adobe 2020 trên MacBook.

13/07/2020
38.123 lượt xem

Tại thời điểm hiện tại thì những ứng dụng thuộc Adobe như Premiere, Illustrator hay Photoshop đứng top trong những ứng dụng sáng tạo được khuyến khích sử dụng. Vậy thì hãy để MacOne sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt các phần mềm Adobe 2020 cho MacBook:

Hãy nhấp vào đây để truy cập Link tải phần mềm Adobe 2020 (link đã cập nhật thêm phiên bản 2021).

Trên là link tải các phần mềm Adobe mà các bạn cần, bạn có thể tải toàn bộ hoặc chỉ cần phần mềm mình mong muốn. Dưới đây thì mình sẽ làm mẫu cài đặt ứng dụng Adobe Photoshop (AP) nhé.

» Đầu tiên, truy cập vào link rồi tải AP về, sau khi tải về thì giải nén file ra (Lưu ý, sau khi tải file về để cài đặt tiếp hãy ngắt kết nối Internet)

» Sau khi vào mục Install thì nháy chuột phải vào phần Install màu trắng rồi chọn Hiện thị nội dung gói, khi nội dung gói xuất hiện hãy mở file Contents rồi mở tệp MacOS. Khi mở tệp ta sẽ thấy hai file đó là Crack và Install thì trước tiên hãy chọn Install. Sau khi vào file Install sẽ có mục nhỏ Install, hãy ấn vào.

» Sau khi ấn sẽ xuất hiện bảng lưu ý, hãy bấm Mở. Máy sẽ yêu cầu bạn cung cấp mật khẩu.

» Sau khi bạn nhập mật khẩu thì ứng dụng sẽ hiện ra như vậy, chọn ngôn ngữ bạn muốn và đích bạn muốn lưu tệp rồi ấn tiếp tục, file sẽ được nạp ra máy.

» Sau khi cài đặt xong file thì đến bước crack file. Quay lại tệp MacOS rồi chọn Crack. Lúc này trong tệp này đang có file Adobe Zii 2020. Hãy lấy chuột kéo tệp vào mục Ứng dụng (Applications) và click mở tệp, ấn vào Patch OR Drag. Lúc này máy sẽ yêu cầu cung cấp mật khẩu để tiếp tục, sau khi bấm mật khẩu máy thì Adobe Zii sẽ tự động crack ứng dụng Photoshop.

(Lưu ý: trong trường hợp máy bạn chưa cho phép Adobe Zii chạy, hãy mở Tuỳ chọn hệ thống > Bảo mật và quyền riêng tư rồi  bấm mở khoá ở góc phía dưới bên trái và cho phép Adobe Zii chạy trên máy) 

Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên thì bạn có thể thoải mái sử dụng AP (Lưu ý là không đăng nhập vào tài khoản Adobe là được). Với những phần mềm còn lại thì bạn hãy làm tương tự như trên là được.

Trên đây là hướng dẫn cài đặt các phần mềm Adobe 2020, chúc các bạn cài đặt thành công. Và nếu các bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc MacBook thì hiện MacOne đang kinh doanh các sản phẩm mới nhất với mức giá vô cùng tốt.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call