5 thông báo lớn nhất từ sự kiện giáo dục của Apple

28/03/2018
3.108 lượt xem

Apple đã tổ chức sự kiện mùa xuân hàng năm nhưng không phải tại California mà lại được tổ chức nó tại một trường trung học ở Chicago năm nay, hứa hẹn sẽ tập trung các sản phẩm mới nhất vào thị trường giáo dục mà Google và Microsoft đã chi phối. Bài phát biểu được tập trung chỉ trong một giờ, phần lớn xoay quanh tất cả những điều bạn có thể làm với iPad mới được công bố. Đây là một cái nhìn vào tất cả các tin tức lớn nhất ngày hôm nay.

MỘT CHIẾC IPAD DÀNH CHO GIÁO DỤC

 

 

Tâm điểm của thông báo  chính là iPad mới ới “giá cả phải chăng” với sự hỗ trợ của bút stylus. Giá cả phải chăng là trong báo giá vì chi phí 299 đô la cho các trường học, nhưng 329 đô la cho tất cả mọi người – cùng mức giá với máy tính bảng iPad 9.7 inch của iPad đã công bố vào mùa xuân năm ngoái. Cập nhật lớn nhất với iPad này là cuối cùng nó sẽ làm việc với Bút chì Apple 99 USD ($ 89 cho sinh viên / giáo viên), mà trước đây chỉ được hỗ trợ bởi iPad Pro.

IPad dành cho giáo dục mới sẽ bao gồm Touch ID, một máy quay phim HD FaceTime, một camera phía sau 8 megapixel và chạy trên chip A10 Fusion của Apple. Nó tuyên bố 10 giờ của pin và sẽ có sẵn trong một phiên bản LTE là tốt.

NEW LOGITECH CRAYON STYLUS 

Mặc dù iPad mới hoạt động với Bút chì của Apple, nhưng nó vẫn được bán riêng và không bị giảm giá cho người tiêu dùng (89 đô la cho sinh viên). Thay vào đó, Apple đã công bố một bút stylus rẻ hơn của bên thứ ba sẽ làm việc với iPad được gọi là Logitech Crayon. Ở mức 49 đô la, Crayon có những dải màu cam đầy màu sắc trông vui tươi hơn bút chì Bút chì ban đầu.

Apple cũng cho biết Logitech sẽ cung cấp một chiếc iPad với giá 99 USD với một thành phần bàn phím được thiết kế chắc chắn. Vì các trường học có thể quá khắc nghiệt.

 

 

IWORK TIẾP TỤC ĐƯỢC CẬP NHẬT

Hầu hết các bản cập nhật ngày nay đều đến qua phần mềm, với một phiên bản mới của iWork kết hợp hỗ trợ, tất nhiên, Apple Pencil. Các trang, ví dụ, bây giờ bao gồm công cụ Tạo Sách Kỹ Thuật số cho phép giáo viên và sinh viên xây dựng sách với nhau bằng cách thêm ảnh, ghi chú viết tay, và các minh hoạ bằng tay. Giờ có thể được sử dụng để tạo báo cáo về phòng thí nghiệm, và Clips sẽ có bộ lọc thân thiện với trẻ em để khuyến khích họ thể hiện bản thân mình bằng kỹ thuật số.

Đáng chú ý, giáo viên cũng có thể đánh dấu các tài liệu trên Trang với Bút chì của Apple, tương tự như cách họ có thể làm giấy.

ỨNG DỤNG QUẢN LÝ TRƯỜNG HỌC

Với iPad mới, Apple cũng giới thiệu một ứng dụng mới, Schoolwork, cho giáo viên để quản lý lớp học của họ kỹ thuật số. Hoạt động trường học cho phép giáo viên giao bài tập kỹ thuật số cho học sinh, chẳng hạn như bài tập về nhà, các hoạt động, và ghi ngày tháng dự định vào các dự án khác nhau. Apple đã so sánh bài tập để viết một email, với các tùy chọn để đính kèm tệp PDF và liên kết tới mỗi dự án mới. Để chứa tất cả các tài liệu đính kèm tài liệu này, Apple sẽ cập nhật các tài khoản iCloud của sinh viên để bao gồm 200 GB dung lượng theo mặc định.

Đối với giáo viên, Apple tiếp tục đẩy chương trình Apple Teacher của mình cho thấy các cách khác nhau để sử dụng các ứng dụng của Apple trong lớp học và thưởng cho họ bằng huy hiệu khi họ hoàn thành. Giảng dạy, giao tiếp!

MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ THỂ SÁNG TẠO

 

Tất cả điều này là một phần của một sáng kiến mới của Apple gọi là “Mọi người có thể sáng tạo”, chủ yếu là các hóa đơn của iPad mới như là công cụ sáng tạo cuối cùng cho học sinh để học và thể hiện bản thân.

Chương trình giảng dạy tập trung vào bốn lĩnh vực: âm nhạc, video, nhiếp ảnh, và bản vẽ. Với các công cụ như Clips và GarageBand, Apple đang thúc đẩy sinh viên làm những điều kỹ thuật số ở độ tuổi trẻ – điều mà rõ ràng là quan tâm đến một nhân khẩu học đã lớn lên trên YouTube, Snapchat và Instagram như là nguồn giải trí trên web chính của họ. Sinh viên cũng có thể sử dụng ứng dụng AR để minh họa và khái niệm các khái niệm toán học hoặc khoa học và sử dụng ứng dụng để tạo báo cáo âm thanh.

Mọi người có thể tạo sẽ có sẵn để xem trước bắt đầu từ ngày hôm nay, với một giới thiệu đầy đủ vào mùa hè này. Trường học dự kiến ra mắt vào tháng Sáu.

                                                                                                                                                           Theo The Verge

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call