6 ứng dụng tuyệt vời dành cho Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng

13/07/2017
3.065 lượt xem

Trong cả công việc cũng như giải trí hằng ngày, cũng có những phần mềm hỗ trợ khá quan trọng mà bất kỳ người dùng nào cũng không thể thiếu. Dưới đây là 6 phần mềm khá hữu ích và phổ biến mà Macone lựa chọn để giới thiệu đến các bạn trên dòng máy Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng:

 

1. Dropbox

 

Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng

 

Dropbox là một trong những phần mềm giúp sao lưu và lưu trữ các tập tin an toàn và hiệu quả số một hiện nay, đồng thời khá linh hoạt khi có thể tương thích với nhiều HĐH như iOS, Android hay Windows v.v… Bạn chỉ việc tải về bộ cài đặt và đăng ký tài khoản trên Dropbox để lập một thư mục của mình tại Finder, và sau đó mỗi lần muốn lưu trữ một dữ liệu quan trọng bạn chỉ cần đưa dữ liệu đó vào thư mục kia và nó sẽ được tự động đồng bộ hóa lên Dropbox.

Ưu điểm: công cụ này có thể hỗ trợ rất nhiều kiểu thiết bị và có thể sao lưu hình ảnh từ động từ các smartphone hay trên HĐH OS X, ngoài ra còn khá tiện chia sẻ với người khác nếu muốn.

Khuyết điểm: Dung lượng lưu trữ khi mới lập tài khoản chỉ có 5GB.

Bạn có thể tải Dropbox tại địa chỉ : https://www.dropbox.com/install

2. Alfred

 

Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng

 

Có phần tương tự với Spotlight của OS X, Afred hỗ trợ bạn chức năng tìm kiếm các dữ liệu có tại chiếc Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng của bạn qua một khung search riêng.

Chức năng này nổi trội ở điểm khá thông minh và có thể tùy biến cao, giúp bạn tìm chính xác những nơi đã lưu trữ tập tin cần. Ví dụ, phần mềm này có thể giúp bạn tìm các bản nhạc, hay gửi mail để tạo nên thư mục từ bàn phím Afred v.v…

 

Ưu điểm: mang tính chất linh động, ngoài ra còn có thể tùy chỉnh nhanh trên bàn phím, vì thế đây là một công cụ khá tuyệt vời cho những người dùng.

Khuyết điểm: Nếu bạn cần gói tùy chọn cao cấp sẽ phải trả phí, vì thế cần nghiên cứu kỹ để biết cách dùng hợp lý.

Tải về Afred tại: https://www.alfredapp.com/

 

3. Caffeine

 

Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng

 

Đây là một trong những ứng dụng free được đặt tại thanh menu trên cả các dòng máy Macbook Pro Retina cũ chính hãng và Macbook Air. Biểu tượng của nó mang hình một cốc coffle nhỏ, và có tác dụng bật tắt nhằm ngăn máy tính rơi vào chế độ Sleep hay hiện Screensaver.

Ứng dụng được phát hành miễn phí trên Mac App Store.

 

4.  AppCleaner

 

Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng

 

Điểm đặc biệt của tính năng này là chỉ chiếm một ít dung lượng khá nhỏ, và chức năng dùng để gỡ bỏ các phần mềm trên HĐH OS X. Để làm điều này, bạn chỉ cần kéo thả phần mềm muốn bỏ đi trên máy của bạn vào AppCleaner. Điểm đáng giá nhất đó là phần mềm này là miễn phí nên bạn không phải bỏ tiền để mua nó.

Tải AppCleaner tại : http://freemacsoft.net/appcleaner/

 

5. VLC Media Player

 

 

Một phần mềm khá nổi tiếng và phổ biến bởi khả năng xem được khá nhiều các định dạng phim vi dụ như MKV, MP4, HD v.v… cho đến 3GP, FLAC, FLV v.v…

Trong những bản mới nhất gần đây VLC còn có chức năng trình chiếu phim ở định dạng 4K và có thể hỗ trợ phụ đề.

Tải VLC Media Player tại : http://www.videolan.org/vlc/index.html

 

6. The Unarchiver

 

Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng

 

Tính năng của HĐH OS X vốn chỉ giúp người dùng giải nén cac định dạng phổ biến của Unix, ví dụ như Gz, Tar hay Zip..vì vậy nếu bạn cần giải nén các định dạng khác như RAR, 7-Zip v.v.. thì không thể được.

Trong tình huống đó, chúng ta có thể sử dụng The Unarchiver bởi nó có khả năng giải nén hầu như mọi định dạng nén phổ biến hiện có trên Internet. Đây là một trong những phần mềm tiện ích được công bố miễn phí trên AppStore.

 

Download The Unarchiver về tại : https://itunes.apple.com/vn/app/the-unarchiver/id425424353?mt=12

 

Hy vọng rằng với sự hỗ trợ của 6 ứng dụng hữu ích trên sẽ giúp cho các nhu cầu về công việc cũng như giải trí của bạn trên các dòng Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tin liên quan:

8 cách giúp bạn tiết kiệm pin Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng

Hướng dẫn điều chỉnh tăng thời lượng pin Macbook cũ chính hãng
 
 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call