8 App đỉnh nhất mà Macbook của bạn nên có

09/03/2018
3.259 lượt xem

Cho dù bạn đang đập hộp chiếc Macbook mới của mình, hoặc nâng cấp, bạn sẽ cần một số ứng dụng cho máy tính mới của bạn. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ, với một số lựa chọn tốt nhất của chúng tôi để giúp bạn bắt đầu.

BEAR

Chúng tôi đã làm tròn các ứng dụng và tiện ích yêu thích và được sử dụng nhiều nhất cho công nghệ mà chúng tôi sử dụng hàng ngày. Kiểm tra các lựa chọn khác của chúng tôi dành cho iPhone, điện thoại Android, máy tính cá nhân và máy Mac. Chúng tôi cũng liệt kê các trò chơi yêu thích của chúng tôi dành cho iOS và Android từ năm nay, và lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho PS4, Xbox One và Chuyển đổi Nintendo.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một ghi chú dùng ứng dụng có nhiều chức năng hơn so với sản phẩm của Apple, hãy kiểm tra Bear. Có các ứng dụng dành cho iPhone và iPad để đồng bộ hóa tất cả công việc của bạn và một tính năng liên kết mạnh mẽ cho phép bạn liên kết chuỗi với nhau. (Nhược điểm duy nhất: không có cách nào để đồng bộ hóa ghi chú của bạn với PC hoặc điện thoại Android).

 

ROCKET

Emoji rất tuyệt. Sử dụng bộ chọn mẫu emoji gây phiền nhiễu để tìm ra 1 cái hoàn hảo. Rocket giúp bạn  dễ dàng tìm thấy emoji bất cứ nơi nào trên máy Mac của bạn bằng cách thêm một phím tắt Slack-esque để cho phép bạn triệu hồi emoj chính xác mà bạn đang tìm kiếm bằng cách nháy cụm từ bằng dấu hai chấm. Khi bạn cần một emoji cá? Chỉ cần gõ “: fish:” và Rocket sẽ bật lên và làm phần còn lại.

 

 

FRANZ

Apple thật tuyệt vời khi có một ứng dụng iMessage trên máy tính để bàn, nhưng còn các dịch vụ nhắn tin khác thì sao? Franz có thể giúp đỡ, với sự hỗ trợ của Facebook Messenger, Whatsapp, Telegram, Google Hangouts và nhiều thứ khác trong một ứng dụng dành cho máy tính để bàn duy nhất hữu ích.

 

 

ALFRED

Dừng sử dụng tìm kiếm bằng Spotlight của Apple và cài đặt Alfred – một người anh em họ nhanh hơn, mạnh mẽ hơn giúp tìm kiếm trên Internet và các tệp cục bộ của bạn. Và nếu bạn là người dùng quyền năng thực sự, thì bầu trời thực sự là giới hạn với những gì Alfred có thể làm cho bạn.

 

 

MUZZY

Bạn biết làm thế nào khi bạn rút phích cắm tai nghe khỏi iPhone của bạn, nó sẽ tự động tạm dừng nhạc? Muzzy là một ứng dụng rất đơn giản sống trong thanh menu của bạn và cho phép hoạt động tương tự trên máy Mac của bạn. Nó đã giúp tôi tiết kiệm được hàng tấn bối rối bằng cách không làm nổ tung âm nhạc khủng khiếp trong toàn bộ văn phòng của tôi.

 

 

TRASHME

Gỡ cài đặt ứng dụng Mac thường dễ dàng như bỏ chúng vào thùng rác nhưng đôi khi lại để lại một số tệp hệ thống khác nằm rải rác xung quanh ổ cứng của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn thực sự xóa một cái gì đó khỏi máy tính của mình, hãy TrashMe tự động tìm và xóa mọi thứ có liên quan đến một ứng dụng trên ổ cứng của bạn.

 

PIXELMATOR

Chắc chắn, Photoshop có thể nhận được tất cả các buzz, nhưng Pixelmater chi phí một phần của những gì chi phí của Adobe biên tập hình ảnh, và cho hầu hết mọi người, nó có thể có tất cả các tính năng bạn cần cho ngày của bạn ngày chế biến hình ảnh kỹ thuật số.

 

 

DASY DISK

Nếu bạn không bao giờ có đủ chỗ trên ổ cứng của mình, đó là lý do tại sao mỗi vài tháng tôi chạy qua mọi thứ với Daisy Disk, điều này cho bạn thấy chính xác những gì đang chiếm hết không gian và giúp bạn giải quyết vấn đề, tất cả đều có giao diện thú vị và thú vị .

 

 

                                                                                                                                                         Theo The Verge

 

 

 

 

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call