Adobe Premiere Pro chạy nhanh hơn gần gấp đôi trên chip Apple M1

22/07/2021
2.554 lượt xem

Mới đây, Adobe đã công bố bản cập nhật mới trên ứng dụng edit video nổi tiếng của mình. Premiere Pro giờ đây sẽ được hỗ trợ nguyên bản trên các thiết bị Mac sử dụng chip M1. Danh sách bao gồm: Macbook Pro 13 inch, Macbook Air, iMac 24 inchMac mini.

Premiere Pro được nâng cấp dành cho M1

Các ứng dụng thuộc Creative Cloud như Premiere Pro chạy trên chip M1 sẽ nhanh hơn 80% so với các thiết bị sử dụng chip Intel truyền thống. Adobe dự kiến sẽ tiến hành nâng cấp đối với ứng dụng After Effects, sau khi đã hoàn thành áp dụng cho Illustrator, InDesign và Lightroom Classic vào tháng trước.

Adobe Premiere Pro (còn gọi là Premiere Pro) là một  ứng dụng chỉnh sửa video theo thời gian được Adobe Systems phát triển và được phát hành như là một phần của chương trình cấp phép Adobe Creative Cloud. Lần đầu tiên đưa ra vào năm 2003, Adobe Premiere Pro là sự kế thừa của Adobe Premiere (phát hành lần đầu tiên trong năm 1991). Kể từ đó, ứng dụng đã được sử dụng rộng rãi và trở thành một trong những ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến nhất.

Tính năng Speech to Text trên Premiere Pro mới

Trong bản cập nhật mới này, Adobe còn bổ sung thêm tính năng Speech to Text, giúp người dùng tạo lời thuyết minh tự động thông qua lời nói. Công cụ này sẽ làm tăng hiệu suất cho người sử dụng gấp 5 lần các cách tạo lời thuyết minh khác, và nó hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Hiện MacOne đang có sẵn rất nhiều sản phẩm Macbook Pro, Macbook Air, iMac,… sử dụng chip M1. Các bạn có thể tham khảo chi tiết trên website MacOne.vn và đừng quên follow fanpage MacOne để cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm của Apple.

Cơ sở 1: 113 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội.

SĐT: 0342 99 55 66

Cơ sở 2: 99 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0773 220 666

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call