Airpods 2 sạc dây và sạc không dây có gì khác nhau?

07/04/2021
12.238 lượt xem

Airpods 2 là sản phẩm tai nghe của Apple, đã từng làm mưa làm gió trước khi người anh em Airpods Pro ra mắt. Đến thời điểm hiện tại, mặc dù không còn hot như Airpods Pro, nhưng Aipods 2vẫn giữ được vị trí của mình và một lượng fan nhất định. Bài viết này sẽ giúp các bạn phân biệt Airpods 2 sạc dây và sạc không dây. 

1. Thiết kế của Aidpods 2 

Airpods 2 sạc dây và sạc không dây tương tự nhau, về hình thức sẽ không có gì khác biệt. Tuy nhiên, có 1 điểm đáng lưu ý ở đây là với Aidpods 2 sạc không dây thì chi tiết đèn led sẽ được đặt bên ngoài, khác với sạc dây thì được đặt bên trong. Điều này, giúp cho người dùng có thể theo dõi được quá trình sạc của Airpods. 

Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 2 chính hãng - Phụ kiện Macbook chính hãng  giá rẻ | Phukienmac.vn

2. Chất lượng âm thanh của Airpods 2 

Thực chất, Airpods 2 được đánh giá là về chất lượng âm thanh khá ổn, hỗ trợ tốt mục đích cơ bản như liên lạc, nghe nhạc,… Vì thế, bản có dây và không dây cũng không có gì quá khác nhau về chất lượng âm thanh. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn một trong hai dòng Airpods này để sử dụng 

AirPods sẽ là tai nghe tốt nhất cho smartphone Android !?

3. Thời lượng sạc pin của Airpods 2 

Đây là một trong những điều mà người dùng cũng rất quan tâm. Airpods 2 đã có những cả thiện thời lượng pin đàm thoại khi thực hiện cuộc gọi có sử dụng tai nghe Airpods ở mức 50%. Về thao tác sạc cho Airpods không dây thì bạn chỉ cần đặt lên bộ sạc không dây và tự động sạc với Airpods bên trong. 

Airpods 2

Tóm lại 

Đây vẫn là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc sở hữu cho dù là bản có dây hay không dây. Bởi cả 2 bản Airpods này đều đáp ứng tốt các nhu cầu và hỗ trợ người dùng như nhau. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tại Fanpage của MacOne. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call