Airpods Pro hay Airpods 2???

19/03/2021
845 lượt xem

1.Về thiết kế

Về tổng thể thiết kế, các bạn có thể thấy Aipods Pro có 1 số điểm giống Airpods 2. Tuy nhiên, quan sát chúng ta vẫn dễ dàng nhận ra sự khác nhau giữa 2 chiếc Airpods này. Cụ thể, Apple đã thay đổi thiết kế dạng earbud trên Airpods 2 thành dạng in ear trên Airpods Pro. Chính sự thay đổi này dễ dàng khiến cho âm thanh đi sâu vào trong hơn và đem lại cảm giác chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Airpods Pro còn có 3 kích thước đệm silicon để người dùng lựa chọn kích thước phù hợp nhất với tai của mình. 

Tai nghe Airpods 2 bên trái và AirPods Pro có thiết kế khác nhau.

2. Về chất lượng âm thanh 

Tai nghe AirPods của Apple không được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và chỉ đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, với AirPods Pro thì Apple đã thay đổi rất nhiều, họ tập trung vào chất lượng âm thanh nhiều hơn.

So với AirPods 2 thì AirPods Pro được hỗ trợ Adaptive EQ giúp tự động điều chỉnh âm thanh theo bài hát giúp đem đến âm bass sâu, có lực hơn. Bên cạnh đó bộ khuếch đại âm thanh trên AirPods Pro cũng cho khả năng tái tạo âm tốt hơn rất nhiều. Các hiện tượng âm bị méo giảm đáng kể khi tăng âm lượng lên.

Điểm giống nhau giữa 2 thiết bị này là đều sử dụng chip H1. Tuy nhiên, độ trễ âm của AirPods Pro thấp hơn so với AirPods 2. Chưa hết AirPods Pro còn có tính năng điều khiển giọng nói “Hey Siri” giúp người dùng có thể phát nhạc, gọi điện, thay đổi âm lượng nhanh chóng qua giọng nói.

3. Về thời lượng pin 

Thời lượng pin của AirPods Pro và AirPods 2 tương đương nhau và cho khoảng 5 giờ sử dụng sau mỗi lần sạc. Tuy nhiên, khi bật chế độ chống ồn chủ động thời gian này sẽ giảm xuống chỉ còn 4,5 giờ nghe và 3,5 giờ đàm thoại. 

So sánh Airpod 2 có dây và không dây | Đánh giá mới 2020 | Công nghệ

Airpods Pro có nhiều điểm vượt trội so với Airpods 2. Tuy nhiên, 2 sản phẩm này vẫn rất đáng đồng tiền bát gạo để anh em trải nghiệm. 

Airpods Pro: 

Tai nghe Airpods Pro chính hãng VN/A – NEW

Airpods 2: 

Tai nghe AirPods 2 MRXJ2 chính hãng VN/A (Sạc không dây) – NEW

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call