AirPods Pro mới sẽ được ra mắt tại sự kiện Apple tuần này theo Mark Gurman

07/09/2022
535 lượt xem

Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào đêm ngày 8/9/2022 tuần này, dự kiến sẽ xuất hiện các sản phẩm iPhone 14, Apple Watch Series 8 cùng nhiều sản phẩm khác. Và theo dòng sự kiện, Mark Gurman đã đưa ra những dự đoán về sản phẩm AirPods Pro mới sẽ được ra mắt bên cạnh hai sản phẩm chính. 

Bên cạnh dòng iPhone 14 và mẫu Apple Watch mới, Mark Gurman kỳ vọng rằng Apple sẽ công bố thế hệ AirPods Pro thứ hai tại sự kiện sắp tới. Tuy nhiên hiện tại sẽ chưa có mức giá cụ thể hay thời gian mở bán chính thức.  

Một vài tính năng được đồn đoán về sản phẩm AirPods Pro thế hệ mới sẽ bao gồm chip H2 mới, cải thiện chất lượng âm thanh, thời lượng pin tốt hơn và kén sạc sẽ hỗ trợ Tìm kiếm qua ứng dụng trên iPhone. Ngoài ra phần tai nghe sẽ cải thiện phát hiện trong tai, khả năng theo dõi các hoạt động thể chất cùng nhiều tính năng khác. AirPods Pro mới có thể sẽ hỗ trợ thông số âm thanh LE của Bluetooth, nhằm hỗ trợ thêm một vài lợi thế, bao gồm khả năng cho phép AirPods kết nối nhiều thiết bị như iPhone và Mac cùng lúc.  

Vào năm 2020, Mark Gurman đề cập đến việc Apple đã thử nghiệm một thiết kế nhỏ gọn hơn cho phiên bản AirPods Pro sắp tới, thiết kế này sẽ loại bỏ phần thân phía dưới tai nghe, tương tự như sản phẩm Beats Studio Buds của hãng. Tuy nhiên, một vài tin đồn gần đây chỉ ra rằng thế hệ AirPods thứ 2 sẽ không có thay đổi đáng kể về thiết kế bên ngoài.  

Mark Gurman cũng khẳng định lại rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 14 với hai kích thước 6.1-inch và 6.7-inch, hai phiên bản iPhone 14 Pro và Pro Max cũng sẽ có kích thước tương tự. Bên cạnh đó sẽ có thêm Apple Watch Series 8, Apple Watch SE cùng một phiên bản Apple Watch Pro mới.  

Trên đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm AirPods Pro mới có thể sẽ được ra mắt. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook mới nhất hoặc đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ fanpage của MacOne để nhận được những tư vấn chính xác nhất.   

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call