AirPods Pro thế hệ thứ 2 và AirPods Max màu mới dự kiến ra mắt mùa thu năm nay

09/05/2022
1.150 lượt xem

Apple đang có kế hoạch tung ra thế hệ AirPods Pro thứ 2 dự kiến vào mùa thu năm nay theo như Mark Gurman, tờ Bloomberg. Sản phẩm dự đoán sẽ có một thiết kế mới, cải thiện chất lượng âm thanh và có thể có thêm một số tính năng sức khoẻ tích hợp.

AirPods Pro thế hệ 2

Sản phẩm AirPods Pro đến nay chưa có cải tiến đáng kể từ lần đầu ra mắt năm 2019 và rất nhiều đồn đoán cho rằng năm nay sẽ là thời điểm ra mắt AirPods Pro thế hệ thứ 2. Thông tin này từ Gurman cũng trùng với nhận định của nhà phân tích Ming-Chi Kuo: thông báo rằng AirPods Pro mới có thể sẽ được ra mắt trong vòng nửa năm còn lại. Và AirPods Pro mới sẽ bao gồm một thiết kế gọn gàng hơn, một vỏ hộp sạc mới đồng thời hỗ trợ âm lossless trên một phương thức mới.

Mẫu Apple AirPods Pro 2

Về phần AirPods Max, Apple hiện tại chưa có kế hoạch cho một thế hệ kế tiếp. Và thay vào đó, hãng được cho là đang phát triển các tuỳ chọn màu sắc mới cho thiết bị. Mark Gurman cũng nói rằng các màu sắc mới vẫn tiếp tục được triển khai, tuy nhiên đang tạm dừng trong thời gian ngắn nhằm xác định thời điểm ra mắt thích hợp.

Hiện tại các sản phẩm AirPods Pro đang có mức giá cực kỳ tốt, ngoài ra nếu bạn không hâm mộ tai nghe không dây loại in-ear, chắc chắn AirPods 3 hoặc AirPods 2 là sản phẩm vô cùng phù hợp với mức giá còn tốt hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm AirPods hay đang tìm kiếm một thiết bị Mac phù hợp cho nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc inbox lên fanpage của MacOne để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call