Amazon thêm tính năng chia sẻ clip trên ứng dụng Prime Video trên iOS

15/11/2021
711 lượt xem

Bạn có thể chia sẻ các đoạn ngắn của các chương trình cực hấp dẫn trên Prime Video với hội bạn thân thiết.

Amazon thêm tính năng chia sẻ clip trên ứng dụng Prime Video trên iOS

Tới đây, khi bạn đang xem một chương trình trên Prime Video rất thú vị, bạn muốn những người bạn thân thiết cùng xem. Bạn đã có thể chia sẻ một clip về chương trình đó với những người bạn của mình. Người dùng Prime Video ở Mỹ hiện có thể thử tính năng clip trên iOS. 

Tính năng này hiện giới hạn trong một số loạt phim Amazon Original – phần một gồm The Boys, The Wilds, Invincible và Fairfax – với nhiều chương trình và phim hơn để theo dõi. Khi bạn đang xem một trong những chương trình đó, bạn có thể chọn tùy chọn Chia sẻ clip. Ứng dụng sẽ tạm dừng video và tạo một clip dài 30 giây về những gì bạn vừa xem. Bạn có thể chọn điểm bắt đầu của clip và xem bản xem trước, trước khi chia sẻ lên mạng xã hội hoặc trong tin nhắn để gửi đi.

Tính năng này có thể sẽ hữu ích nếu bạn cảm thấy cần phải chia sẻ ngay lập tức, về sự thú vị nào đó bạn vừa thấy được. Điều này sẽ giúp ai đó cũng được thấy sự hấp dẫn của đoạn phim/video đó, và hẳn Prime Video sẽ có thêm những khách hàng tiềm năng qua những đoạn chia sẻ thú vị này.

 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call