Apple bất ngờ rớt 4 hạng trong bảng xếp hạng laptop hàng đầu

27/04/2017
2.469 lượt xem

Sau nhiều năm liên tiếp giữ vị trí số 1 hãng sản xuất laptop hàng đầu thì mới đây, Apple bất ngờ rơi xuống thứ 5 trong bảng xếp hạng hãng sản xuất máy tính. 

Trong bảng xếp hạng của Laptop Magazine, Apple ở vị trí thứ 5. Trong khi đó, Asus và Lenovo đã vượt lên nhờ giá cả hợp lý và chất lượng đáng tin cậy. Cũng theo Laptop Magazine chia sẻ, nhờ công nghệ đột phá cùng cải thiện hỗ trợ khách hàng, Lenovo đã vươn lên vị trí thứ nhất. 

Danh tiếng của Apple bị tổn thương nghiêm trọng khi họ chỉ trang bị cổng USB – C cho các mẫu Macbook mới. Điều này đã khiến khách hàng phải mua thêm rất nhiều adapter. ” Macbook vẫn mạnh mẽ và chất lượng nhưng bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền . Tuy nhiên, chẳng ai sánh được với Apple trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng”, Laptop Magazine viết.

Vào cuối năm ngoái, Apple đã cho ra mắt sản phẩm Macbook Pro mới với Touch Bar. Dù nhiều người cho rằng thanh Touch Bar khá thú vị nhưng có một số chuyên gia lại không thích và cho rằng nó không đủ sức mạnh. 

Apple cũng tiết lộ rằng, họ đang phát triển mẫu Macbook Pro mới với những cập nhật và phát triển mới. Hy vọng rằng Apple sẽ giành lại được vị trí của mình trong năm 2018 này. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call