Apple cập nhật Boot Camp, cải thiện độ chính xác cho Touchpad khi sử dụng Windows 

01/09/2022
1.289 lượt xem

Boot Camp là công cụ trên các sản phẩm Mac cho phép người dùng cài đặt Windows trực tiếp và sử dụng song song với macOS. Dù công cụ này hiện vẫn chưa được hỗ trợ trên MacBook sử dụng chip của Apple, hãng vẫn tung ra những bản cập nhật để cải thiện Boot Camp cho những người dùng vẫn đang sử dụng công cụ này để cài Windows trên MacBook. Và trên phiên bản cập nhật mới nhất, hãng đã đem đến những nâng cấp về driver cho Touchpad cũng như một vài sửa chữa cho các lỗi vặt khác.  

Bản cập nhật Boot Camp 6.1.19 

Theo những thông tin cập nhật mới nhất, phiên bản Boot Camp 6.1.19 sẽ có nâng cấp về driver nhằm cải thiện tốc độ cũng như độ chính xác cho Touchpad của MacBook khi đang chuyển sang sử dụng Windows. Những driver này làn đầu được ra mắt vào năm 2021, cho phép thao tác cảm ứng đa điểm trên Windows được cài đặt cho Mac tương thích.  

Những bàn di chuột được cài đặt driver này sẽ cho phép chạm để nhấn, cuộn chính xác, kéo để phóng to, cùng với nhiều cử chỉ 3 và 4 ngón tay như trên các sản phẩm laptop đang sử dụng Windows.  

Tuy nhiên cần lưu ý rằng chỉ các sản phẩm Mac đang được trang bị chip Apple T2 mới hỗ trợ driver cho Touchpad. Các sản phẩm hỗ trợ bao gồm iMac 27-inch, iMac Pro, Mac Pro 2019, Mac Mini 2018 cùng các phiên bản MacBook sử dụng chip Intel từ năm 2018 đến 2020.  

Ngoài những cập nhật về driver cho Touchpad, nâng cấp mới nhất dành cho Boot Camp cũng sẽ sửa một số lỗi nhỏ. Một vài ngày trước, Apple đã hỗ trợ nâng cấp cho Boot Camp, hỗ trợ phương thức Wi-Fi WPA3 cho người dùng Windows. Phiên bản cập nhật mới cũng sẽ sửa các lỗi liên quan đến driver cho Bluetooth, chế độ Sleep và Hibernate.  

Đầu năm năm nay, Apple cũng đã cập nhật Boot Camp hỗ trợ cho màn hình Studio Display, cho phép người dùng sử dụng Windows có thể xuất ra màn hình mới này. 

Trên đây là thông tin về phiên bản cập nhật Boot Camp mới cho những ai đang sử dụng Windows trên Mac. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm Mac cho nhu cầu sử dụng hoặc đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook mới nhất, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ fanpage của MacOne để nhận được những tư vấn chính xác nhất.   

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call