Apple chính thức có cửa hàng trên hệ thống bán hàng Lazada

14/12/2017
2.940 lượt xem

Chắc chắn đây sẽ là tin vui của nhiều khách hàng fan quả táo khuyết thường xuyên mua theo hình thức online đặc biệt trên lazada khi các sản phẩm của hãng như iPhone, iPad, Macbook cũ… đã được bán trên website của Lazada Singapore, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Hãy cập nhật ngay thông tin để trải nghiệm ngay tính năng tiện lợi này nhé.

 

Apple chính thức có cửa hàng trên hệ thống bán hàng Lazada

 

Lazada Việt Nam được thành lập vào năm 2012 đến nay đã có tất cả 3.000 thương hiệu lớn và 13.000 thương hiệu nhỏ mở cửa hàng trên Lazada. Hiện nay thêm 1 tin vui công nghệ khi Malaysia và Việt Nam cũng đang nằm trong danh sách cửa hàng trên Lazada của Apple. Từ đó người dùng có thể thỏa sức xem, lựa chọn sản phẩm, phụ kiện tương ứng của nhiều dòng sản phẩm hot hiện nay như iPhone, iPad, Macbook cu gia tot trực tuyến.

 

apple-co-cua-hang-tren-lazada

 

Theo Lazada, họ đã chính thức thỏa thuận với gã khổng lồ Apple và nhận hàng trực tiếp từ hãng tại thị trường công nghệ Mỹ. Sau sự kiện lần này, giúp Lazada trở thành hãng bán lẻ trực tuyến duy nhất trong khu vực Đông Nam Á chính thức bán các sản phẩm của Apple. Chắc chắc, việc hợp tác lần này sẽ được nhiều tín đồ công nghệ đặc biệt fan táo thích thú và cảm thấy tiện lợi, tin tưởng hơn khi tránh được nhiều rủi do mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng đang trôi nổi khá nhiều tại Việt Nam.

 

apple-co-cua-hang-tren-lazada

 

Như vậy, lazada đã giúp Apple mở rộng thêm kênh phân phối tại khu vực giàu tiềm năng này, đặc biệt là giảm thiểu tối đa rủi do mà khách hàng gặp phải những kẻ giả mạo trên các trang bán hàng không được Apple ủy nhiệm. Hiện nay Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước ủng hộ và chấp thuận thực hiện mô hình thanh toán xuyên biên giới.

Chắc chắn với thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp người dùng cảm thấy thích thú cũng như dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm công nghệ Apple qua hình thức online. Bên cạnh đó, nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán Macbook cũ uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo tại cửa hàng macone.vn. Địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, Macbook cu gia tot, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng tầm trung cũng như nhận được rất nhiều sự tin tưởng. Mọi thông tin cần tư vấn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call