Apple chính thức ngưng hỗ trợ lỗi card đồ hoạ trên Macbook Pro 2011

22/09/2017
3.062 lượt xem

Mới đây, Apple đã chấm dứt chương trình sửa lỗi phần cứng khi người dùng gặp phải lỗi card màn hình trên Macbook Pro 2011.

Một trong những bộ phận không thể thiếu trong quá trình xử lý hình ảnh trong máy tính phải kể đến đó là bộ xử lý đồ họa được gọi tắt là GPU. Với card đồ họa người dùng có thể kiểm tra việc máy tính có thể chơi game, xem video,.. trên máy tính của mình có tốt hay không.

 

Macbook-Pro-Retina-15-cu

 

Trong trường hợp các bạn mua một chiếc máy tính xách tay Macbook Pro 2011 và gặp phải lỗi card màn hình, thì Apple đã có một chương trình sửa lỗi phần cứng đặc biệt dành cho các bạn. Tuy nhiên, Apple mới đây cho biết chương trình này đã chấm dứt hỗ trợ các mẫu máy đời 2011, áp dụng cho cả hai phiên bản Macbook Pro Retina 15 cũ và Macbook Pro17 inch.

 

Macbook-Pro-Retina-15-cu

 

Mặc dù vậy, tin tốt là các dòng Macbook Pro Retina 15 cũ đời giữa 2012 và đầu 2013 vẫn còn nằm trong chương trình sửa chữa, nên nếu các bạn nào đang sở hữu các mẫu máy ấy cứ yên tâm.

Apple không đưa ra lời giải thích nào cho việc ngừng chương trình dành cho các mẫu máy tính xách tay đời 2011, nhưng nếu xét đến khoảng thời gian đã 6 năm có mặt trên thị trường của những chiếc máy tính xách tay ấy thì chúng ta cũng có thể hiểu được rằng sẽ là khá bất hợp lý để trông đợi Táo cắn dở tiếp tục o bế các “cụ 2011”.

 

Macbook-Pro-Retina-15-cu

 

Dành cho những ai chưa biết thì chương trình sửa chữa này được đề ra sau khi một số mẫu Macbook cũ thế hệ trước bị lỗi GPU bên trong máy. Và lỗi này đã ảnh hưởng đến không ít người dùng, đến độ họ đã tập hợp lại được hơn 40.000 chữ ký kiện chống lại công ty Apple, khiến sau cùng Táo cắn dở phải xuống nước chấp nhận đưa ra chương trình sửa lỗi nói trên.

Hi vọng những thông tin mà Macone – địa chỉ ban Macbook Air cu gia re, Macbook Pro cũ, iMac… cung cấp bên trên hữu ích với bạn. Nếu có bất cứ khó khăn gì về việc cài đặt phần mềm, chỉnh sửa lỗi card đồ họa, thay thế phần cứng… bạn có thể đến Macone để được các chuyên viên kỹ thuật tư vấn cũng như hỗ trợ. Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ, học tập và làm việc trên chiếc Macbook của mình.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call