Apple chưa có kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm iMac màn hình lớn hơn

23/03/2022
708 lượt xem

Theo những báo cáo mới nhất của 9to5Mac, Apple chưa có kế hoạch cho ra mắt một sản phẩm iMac với màn hình lớn hơn mẫu 24-inch thời điểm hiện tại. Trích dẫn từ một vài nguồn tin chất lượng về quy trình sản phẩm của Apple, cho biết rằng hãng sẽ không giới thiệu phiên bản iMac lớn hơn trong tương lai gần.

iMac Pro 2023

Với sự ra mắt của sản phẩm Mac Studio hoàn toàn mới, Apple cũng đồng thời ngừng sản xuất các sản phẩm iMac 27-inch chạy cấu hình Intel cũ. Điều này đã khiến line-up các sản phẩm iMac trở nên hơi rắc rối. Hãng đã xác nhận với Ars Technica rằng iMac 27-inch đã “hết dòng đời”. Điều này ám chỉ rằng Apple sẽ không có ý định ra mắt mẫu iMac 27-inch bên cạnh các sản phẩm 24-inch hiện tại.

Mặc dù sản phẩm iMac 27-inch đã ngừng sản xuất, hiện vẫn có một vài tin đồn về sản phẩm iMac Pro màn hình lớn hơn đang trong quá trình phát triển. Tuy nhiên những thông tin này có thể nhầm lẫn với sản phẩm Studio Display khi mà nhà phân tích về màn hình Ross Young đã nói rằng các nguồn tin về iMac Pro thực chất là sản phẩm màn hình Studio Display “Pro” sẽ được ra mắt cùng Mac Pro vào cuối năm nay.

Mac Studio

Cũng theo Ross Young thì sản phẩm iMac Pro sẽ không ra mắt vào mùa hè năm nay và thông tin đến từ 9to5Mac cũng ủng hộ điều này khi mà trang này đã đưa tin rằng Apple đang không có kế hoạch cho phiên bản cao cấp của dòng máy all-in-one. Dù vậy có thể vẫn sẽ có phiên bản nâng cấp của iMac M1 24-inch với chip M2 dự kiến ra mắt năm 2023.

iMac 24-inch

Những nguồn tin khác vẫn đề cập đến việc iMac Pro có thể được ra mắt khi mà nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã nói rằng iMac Pro có thể được giới thiệu vào năm 2023 và Mark Gurman đến từ Bloomberg cũng khẳng định rằng Apple vẫn đang phát triển iMac Pro.

Hiện vẫn chưa rõ Apple sẽ định vị sản phẩm iMac Pro như thế nào trong line-up sản phẩm khi mà đang có Mac Studio với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ đang được sản xuất và ngày càng chắc chắn rằng sẽ không có thêm một phiên bản iMac màn hình lớn trong năm 2022. Hiện tại thì với phân khúc người dùng cần một chiếc máy tính để bàn có hiệu năng mạnh mẽ thì sản phẩm Mac Studio chính là sản phẩm định vị trong phân khúc với mức giá khởi điểm khá là mềm khi so sánh với các mẫu Mac hiệu năng cao khác. Trong khi người dùng cơ bản vẫn có thể tiếp cận các sản phẩm iMac 24-inch cho một sản phẩm desktop nhỏ gọn, tiện lợi và hợp túi tiền hơn.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm Mac Studio mới nhất hay đang tìm một chiếc iMac 24-inch M1 phù hợp. Hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ qua Fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin chính xác nhất. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call