Apple có kế hoạch đưa ứng dụng iPad dành cho máy Mac, làm cho macOS Wake and Unlock nhanh hơn

26/02/2018
3.031 lượt xem

Theo một báo cáo mới từ Axios, Apple đang đưa ra một số cải tiến về hiệu suất cho hệ điều hành macOS của mình để cho phép người dùng chạy ứng dụng iPad và làm cho việc đánh thức và mở khóa nhanh hơn cho máy Mac.

Những cải tiến này có thể được thực hiện trong bản macOS 10.14 sắp ra mắt, mà Apple sẽ giới thiệu trong sự kiện WWDC (Worldwide Developer Conference) mùa hè này. Ngay cả khi Apple cho biết họ sẽ tập trung chủ yếu vào việc cải tiến hiệu suất và bảo mật cho các phiên bản iOS, macOS, tvOS và watchOS tiếp theo, báo cáo của Axios cho biết một tính năng quan trọng vẫn còn trên lộ trình.

 

Và đó là khả năng cho người dùng Mac chạy ứng dụng iPad. Vâng, bạn đang đọc đúng, Apple vẫn có kế hoạch tạo ra và đưa các ứng dụng phổ quát vào hệ điều hành của mình thông qua một số cách triển khai, và đây có thể là bước đầu tiên hướng tới mục tiêu này, không kể đến điều này một mình là một tính năng chính cho bản sắp tới macOS 10.14 và iOS 12 sẽ ra mắt vào mùa thu này cho các thiết bị được hỗ trợ.

macOS 10.14 có thể làm cho đánh thức và mở khóa máy Mac của bạn nhanh hơn
Mỗi phiên bản macOS mới được phát hành trong vài năm qua mang lại những tính năng mới và cải thiện tính ổn định, an toàn và hiệu suất tổng thể của máy Mac, và theo Axios, Apple dự định cải thiện hiệu suất khi đánh thức và mở khóa hệ điều hành. Nói cách khác, Mac của bạn sẽ khởi động hoặc khởi động lại nhanh hơn rất nhiều với bản phát hành macOS 10.14.

 

 

Trong các tin tức liên quan, các báo cáo gần đây cho biết Apple dự định tung ra ba máy Mac mới trong năm nay, tất cả đều được hỗ trợ bởi các bộ xử lý đồng bộ trong nhà, tương tự như những gì mà iMac Pro mới thể hiện. Với ý nghĩ đó, máy tính Mac đang trở nên hấp dẫn hơn so với các giải pháp thay thế cho Windows hoặc Linux và chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì Apple có trong cửa hàng cho người dùng Mac, iPhone, iPad, Apple Watch và Apple TV trong năm nay.

                                                                                                                                 Theo softpedia.com

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call