Apple có thể có một phương pháp để đỡ lãng phí trong việc thay thế pin của MacBook Air

30/11/2018
2.233 lượt xem

Apple đã phát triển một cách để thay thế pin mới của MacBook Air mà không cần hoán đổi toàn bộ phần trên cùng của bàn phím, các báo cáo của MacRumors dựa trên hướng dẫn dịch vụ nội bộ của Apple cho thiết bị.

So với việc thay pin hiện giờ thì toàn bộ phần keo trong khung cũng se xbij thay thế. Chính vì vậy việc thay thế bằng phương pháp thay pin mới của Apple được đánh giá là “thân thiện” với môi trường hơn.

 

 

Apple giờ đây sẽ cung cấp cho nhân viên Genius và các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền các công cụ cần thiết để loại bỏ keo khỏi pin, mà không ảnh hưởng đến bất kỳ thứ gì khác. Sau khi loại bỏ, công nhân sẽ thêm các dải keo để gắn pin mới. Theo cùng một hướng dẫn dịch vụ mà MacRumors đã thấy, các kỹ thuật viên cũng sẽ có thể thay thế trackpad mà không cần phải trao đổi thêm vỏ máy tính xách tay. Chúng tôi đã liên hệ với Apple để xác nhận báo cáo này.

Rất khó để tháo pin khỏi MacBook hoặc MacBook Pro hiện đại mà iFixit phải phát triển một dung môi hóa học có thể hòa tan keo công nghiệp mà Apple sử dụng để tuân thủ toàn bộ thiết bị cùng nhau. (Thông thường, bạn sẽ làm nóng keo để loại bỏ nó, nhưng vì nó được gắn vào pin, điều đó sẽ … nguy hiểm.) Sử dụng bộ sửa chữa của iFixit cũng không được bảo hành của Apple. MacBook Air thế hệ trước không có vấn đề này, vì pin được gắn bằng ốc vít.

 

 

Điều này không chỉ giúp cho việc sửa chữa dễ dàng hơn mà còn tốt cho môi trường. Apple đã nhấn mạnh cách các thiết bị mới nhất của nó có các cơ quan được làm bằng nhôm tái chế 100%. Làm cho MacBook Air mới nhất với các bộ phận dễ thay thế phù hợp với suy nghĩ thân thiện với môi trường hơn, vì đó là kim loại tổng thể ít được gửi đến bãi phế liệu.

The Verge

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call