Apple công bố sự kiện tháng 9 “Far Out” với iPhone 14, Apple Watch Series 8,…

25/08/2022
1.871 lượt xem

Rạng sáng hôm nay, Apple đã công bố việc tổ chức sự kiện tháng 9 sắp tới vào thứ 4 ngày 7/9/2022 vào lúc 10h sáng (tức 0h sáng ngày 8/9/2022 theo giờ VN). Sự kiện sẽ diễn ra tại rạp Steve Jobs, Apple Park, Cupertino, California. 

sự kiện Apple tháng 9/2022

Sự kiện tháng 9 sẽ tập trung vào dòng sản phẩm iPhone mới với lần lượt 2 phiên bản iPhone 14 và 14 Max với kích thước lần lượt 6.1-inch và 6.7-inch và 2 phiên bản iPhone 14 Pro và 14 Pro Max cũng với kích thước 6.1-inch và 6.7-inch. Năm nay Apple sẽ không còn ra mắt sản phẩm iPhone “mini” và sẽ thay bằng một thiết bị với màn hình lớn 6.7-inch.  

iPhone 14 được ra mắt tại sự kiện Apple tháng 9 sắp tới

Với 2 phiên bản iPhone 14 cơ bản sẽ không có nhiều thay đổi, tuy nhiên 2 phiên bản 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có màn hình viên thuốc với camera bên cạnh. Bên cạnh đó 2 phiên bản Pro cao cấp sẽ được trang bị chip A16 mới, camera 48 MP cùng một vài cải tiến khác.  

2 phiên bản iPhone 14 cơ bản sẽ vẫn sử dụng con chip A15 và sẽ không có thay đổi lớn về camera, tuy nhiên có thể sẽ có thêm màu mới, nâng cấp cho ống kính siêu rộng, tốc độ 5G nhanh hơn và kết nối Wifi 6E.  

Đi kèm với các sản phẩm iPhone mới chính là các sản phẩm Apple Watch với dòng Apple Watch Series 8 đang được phát triển với nhiều tính tăng mới có thể xuất hiện như chế độ nguồn điện thấp, thời gian pin lâu hơn, cảm biến nhiệt độ, chip S8 mới cùng với tính năng phát hiện va chạm xe có thể có. 

Apple đồng thời sẽ cho ra mắt phiên bản Apple Watch cao cấp hơn với tên gọi “Apple Watch Pro” với một thiết kế hoàn toàn mới, kích thước lớn hơn, với màn hình và chất lượng bền bỉ, chắc chắn hơn. Sản phẩm mới sẽ hướng đến đối tượng vận động viên hay những ai thường xuyên sử dụng đồng hồ trong điều kiện khắc nghiệt hơn bình thường.  

Ngoài ra sẽ có một số thiết bị mới có khả năng sẽ được ra mắt như AirPods Pro 2, iPad Gen 10, iPad Pro mới, Mac Pro chạy Apple Silicon. Tuy nhiên các sản phẩm trên sẽ ít khả năng được ra mắt bởi Apple thường tập trung sự kiện tháng 9 cho iPhone cùng các phiên bản cập nhật phần mềm mới nhất.  

Hãng sẽ phát sóng trực tuyến sự kiện trên Website, YouTube và qua Apple TV. Hãy cùng MacOne đón xem để nắm bắt những sản phẩm sắp chuẩn bị được ra mắt. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook mới nhất hoặc đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ fanpage của MacOne để nhận được những tư vấn chính xác nhất.   

 
 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call