Apple đã thêm sản phẩm dây Thunderbolt 4 dài 3m dành cho màn hình Studio Display

13/05/2022
693 lượt xem

Apple hiện đã thêm sản phẩm dây Thunderbolt 4 với độ dài 3m trên cửa hàng online. Sản phẩm dây mới sẽ hỗ trợ các sản phẩm Mac được trang bị Thunderbolt kết nối với các sản phẩm màn hình Studio Display hoặc với các thiết bị ngoại vi khác.

dây Thunderbolt 4 dài 3m

Với mức giá 159$ ở thị trường Mỹ, dây Thunderbolt 4 với độ dài 3m cho phép người dùng thoải mái hơn trong việc di chuyển, sắp xếp thiết bị hơn so với dây Thunderbolt 4 chỉ 1m tặng kèm khi mua Studio Display. Đặc biệt khi mà phiên bản dài 1.8m của dây này cũng đang có mức giá là 129$

Với thiết kế màu đen và vải dù bọc bên ngoài, dây cáp mới hỗ trợ kết nối Thunderbolt 3, Thunderbolt 4, truyền dữ liệu với USB-4 lên đến 40Gb/s hoặc USB-3.1 Gen 2 lên đến 10Gb/s. Đồng thời hỗ trợ xuất video qua DisplayPort (HBR3) và hỗ trợ sạc lên đến 100W. Ngoài việc sử dụng cho màn hình Studio Display máy còn hỗ trợ các thiết bị ngoại vi hỗ trợ Thunderbolt hay kết nối truyền dữ liệu qua ổ cứng ngoài.

Hiện tại các sản phẩm phụ kiện chính hãng Apple bao gồm dây nối Thunderbolt, cùng nhiều loại phụ kiện khác đang được bán tại MacOne. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm phụ kiện phù hợp hay đang tìm các sản phẩm Mac đáp ứng nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ ngay fanpage của MacOne hay qua trực tiếp MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin cụ thể và chính xác nhất.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call