Apple đang cân nhắc iPhone SE 4 màn hình 5,7 LCD hoặc 6.1 inch 

02/11/2022
379 lượt xem

Theo nhà phân tích Ross Young – mới đây cũng chia sẻ các thông tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng màn hình của nhà Táo và họ cho rằng Apple vẫn đang trong kế hoạch phát triển phát triển iPhone Se 4 khi hãng đang cân nhắc hai màn hình LCD và OLED với 2 kích thước 5,7 hoặc 6.1 inch. 

Với tấm nền OLED 6.1 inch thì Apple cân nhắc lựa chọn từ 2 đối tác còn với màn hình LCD họ cũng cân nhắc chọn từ hai đối tác với kích thước màn hình 5,7 và 6,1 inch. Nhiều thông tin vẫn giả định Apple sẽ trang bị khung màn hình OLED đắt tiền hơn trên sản phẩm này. Bản thân tôi lại lại có một nhận định hoàn toàn ngược lại. 

iPhone SE rồi sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2024 nhưng đối tượng khách hàng nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích dòng sản phẩm iPhone với mức giá mềm hơn thì màn hình cũng cần sự khác biệt. Lựa chọn phù hợp nhất sẽ là màn hình 5,7 inch nhỏ gọn dễ dàng sử dụng, theo dõi. Giữa các dòng sản phẩm có khả đều có một điểm khác biệt hoặc một điểm nhấn nào đó để không chỉ tạo nên sự khác biệt mà còn dễ dàng cho người dùng dễ dàng lựa chọn. 

Apple đang cân nhắc iPhone SE 4 màn hình 5,7 LCD hoặc 6.1 inch 

Mặc dù những phân tích như vậy nhưng những chiếc iPhone này thực sự sẽ như thế nào  vẫn còn phụ thuộc vào ý định chính nhà Táo Khuyết. iPhone SE 4 có thiết kế dự đoán sẽ giống với mẫu iPhone XR nhưng thiết kế phần viền dày hơn và nút Home được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra các lời đồn về thiết kế như notch và thiết kế tai thỏ cũng xuất hiện ở phiên bản SE đời thứ 4 theo thông tin dự đoán. Đây là thông tin sớm về dòng sản phẩm này, máy hiện đang được dự đoán sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2024. 

Bài viết là thông tin mới nhất mà chúng tôi thu thập được về mẫu Apple đang cân nhắc iPhone SE 4 màn hình 5,7 LCD hoặc 6.1 inch . Nếu các bạn còn đang trông chờ có thể follow Fanpage MacOne để luôn đón đọc được thông tin mới nhất nhé! 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call