Apple đang chuẩn bị cho ra mắt Ipad và Macbook rẻ trong năm nay

20/03/2018
2.909 lượt xem

Có một vài thông tin khuyên chúng ta nên chờ đợi iPad và MacBook rẻ hơn trong năm nay. Trước tiên, chúng ta biết rằng MacBook Air có thể sẽ được nâng cấp ít tốn kém hơn, như được gợi ý bởi nhiều báo cáo. Phiên bản mới nhất của DigiTimes, ngày hôm nay thông báo rằng Apple sẽ tung ra thị trường MacBook mới 13,3 inch vào cuối quý 2 năm nay.

 

 

Trong khi báo cáo đề cập đến thiết bị mới như là một “MacBook”, kích thước màn hình của nó cho thấy nó có thể là một phiên bản cập nhật của Air, vì MacBook chỉ đi kèm với một màn hình 12 inch. Dòng thời gian này cũng phù hợp với WWDC vào tháng 6. DigiTimes chỉ ra rằng MacBook sẽ có màn hình Retina với độ phân giải 2560 x 1600

Chuyên gia phân tích của KGI Securities, ông Ming-Chi Kuo, cho biết hồi đầu tháng này, Apple sẽ phát hành MacBook Air 13-inch rẻ hơn trong quý II năm nay và giá thấp hơn có thể giúp thúc đẩy doanh số bán laptop của Apple. Một vài ngày sau đó, một báo cáo từ nhật báo kinh tế Đài Loan cho biết MacBook Air mới sẽ có giá từ 799 USD đến 899 USD, phù hợp với báo cáo của Kuo. Chiếc MacBook Air hiện tại 13 inch, giữa năm 2017 có giá 999 USD.

 

 

Chúng tôi hy vọng iPad sẽ rẻ hơn trong năm nay. Báo cáo của DigiTimes đề cập đến chúng ta có thể dự đoán iPad iPad 9.7 inch được cập nhật vào quý hai năm nay và iPad Pro mới vào nửa cuối năm nay.

Tháng 12 năm ngoái, thị trường cũng đã báo cáo rằng iPad mới 9.7 inch có thể có giá khoảng 259 đô la, giảm so với iPad iPad 329 đô la Mỹ được công bố hồi tháng 3 vừa qua và nhật báo Economic Daily News của Taiwan cũng báo cáo tương tự. Vào cuối tháng 2, Apple đã nhận được sự chấp thuận của hai iPad bí ẩn ở Đông Âu, cho thấy những mẫu iPad mới sẽ xuất hiện.

 

 

Khi các đối thủ cạnh tranh giảm giá trong những ngày lễ và Apple chủ yếu không ăn cắp giá, có lẽ giá cơ sở thấp hơn sẽ bắt đầu là chiến lược của công ty để bán thêm các đơn vị trong năm nay.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call