Apple đang rục rịch cho ra mắt iPad Pro 16 inch – Liệu đó có phải sự thật ?

29/10/2022
554 lượt xem

Không biết TÁO KHUYẾT trong thời gian tới có chiến dịch marketing nào mới không chứ thời gian gần đây đang rộ lên thông tin mẫu iPad Pro 16 inch to ngang ngửa con MacBook Pro 2021.. Nguồn tin đồng thời khẳng định máy sẽ được trình làng vào cuối năm sau với khung màn hình đánh bại mọi mẫu tablet về độ lớn. 

Nguồn tin được đưa ra từ phía hãng Information cho biết hiện Apple đang phát triển mẫu iPad Pro với màn hình 16 inch lớn chưa từng có trước đây. Theo thông tin máy sẽ đến trong quý 4 năm 2023. Mẫu tablet cồng kềnh như vậy liệu có. Nhận được sự đón nhận từ phía người dùng hay không? 

Nhóm đối tượng mà chiếc iPad Pro 16 inch này hướng đến là những ngừoi dùng sáng tạo như nhà thiết kế, nhà sáng tạo, …. với khung hình ngang ngửa với mẫu MacBook Pro lớn nhất hiện nay. Lý do được đưa ra nhằm mang đến không gian làm việc lớn hơn cho người dùng. Bản thân mình cho rằng sản phẩm này không thể nào đáp ứng được nhu cầu người dùng, khi mà sản phẩm như MacBook Pro xét về cả hiệu năng, thiết kế và khung hình đã dư sài đáp ứng tốt nhu cầu nhóm khách hàng đối tượng này. Vậy một chiếc tablet vốn là một trong sản phẩm nhỏ gọn phục vụ mục đích văn phòng nhẹ nhàng. lướt web thay thế mẫu laptop to lớn cầm nắm dễ dàng đi dạo phố, Cafe, du lịch , ….. 

Ipad Pro 16 inch thì sao nhỉ

Ngoài ra, nhà phân tích Ross Young từ Display Supply Chain Consultants chia sẻ dựa trên dữ liệu chuỗi cung ứng, Apple đang phát triển iPad Pro với kích thước 14,1 inch, tấm nền Mini LED để ra mắt vào đầu năm sau.

Leaker tên Majin Bu cũng dự đoán Apple đang phát triển khung màn hình lớn hơn 14,1 inch với trang bị con chip M2. Hiện các sản phẩm iPad Pro trang bị khung hình nhỏ gọn hơn 11 inch và 12,9 inch màn hình ProMotion với tần số quét đạt 120Hz. Ngoài ra, gần đây họ cũng vừa mới cập nhật mẫu iPad Pro với phần cứng cải thiện từ mẫu chip Apple M2 với nhiều màu sắc mới mẻ hơn. 

Việc đưa ra một thiết bị to lớn thực sự đang không thể thoả mãn được nhu cầu người dùng. Mặc dù xu hướng làm màn hình ngày càng lớn ở nhiều mẫu máy hiện nay chúng ta thấy như iPhone màn hình mở rộng theo thời gian, … 

Nhìn chung hiện nay thông tin trên thị trường vô cùng sôi nổi nhưng liệu Apple có thực sự sẽ cho ra mắt mẫu iPad màn hình lớn hơn hay không chúng ta vẫn chưa thể nào khẳng định. Hiện ưu điểm mẫu iPad này thực sự chưa có ưu điểm nào quá lớn với nhu cầu ngừoi dùng ngoài việc chúng to hơn. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về chúng tôi tổng hợp được gần đây về mẫu iPad Pro 16 inch. Các bạn có thể theo dõi thêm Fanpage Macone để luôn nhận được tin tức sớm nhất. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call