Apple đang thử nghiệm ít nhất 9 sản phẩm Mac với 4 biến thể khác nhau của chip M2

15/04/2022
763 lượt xem

Trang tin công nghệ Bloomberg đưa tin: Apple đang có những thử nghiệm nội bộ về một số biến thể của phiên bản Apple Silicon M2 thế hệ kế tiếp cũng như các sản phẩm Mac chạy trên các phiên bản chip M2 mới này. Trích theo nhật ký của các nhà phát triển thì sẽ có ít nhất 9 sản phẩm Mac mới đang được phát triển với trang bị 4 phiên bản chip M2 khác nhau, cải tiến từ các phiên bản của chip M1.

MacBook Pro 13-inch M2

Apple đang trong quá trình phát triển các thiết bị sở hữu chip M2 tiêu chuẩn cùng với các biến thể nâng cấp như M2 Pro, M2 Max và phiên bản kế nhiệm của M1 Ultra. Các sản phẩm chip mới sẽ được trình làng trong tương lai cùng với các sản phẩm Mac dưới đây:

MacBook Air với chip M2 cùng 8 nhân CPU và 10 nhân GPU.

Mac Mini với chip M2 và một biến thể với chip M2 Pro.

MacBook Pro 13-inch base với chip M2.

MacBook Pro 14-inch16-inch với hai phiên bản M2 Pro và M2 Max (Trong đó chip M2 Max dự kiến sẽ có 12 nhân CPU, 38 nhân GPU cùng mức RAM 64GB).

Mac Pro sử dụng vi xử lý Apple Silicon kế nhiệm M1 Ultra đang được sử dụng trên Mac Studio.

Theo Bloomberg, các thử nghiệm nội bộ của Apple là một bước quan trọng trong quá trình phát triển sản phẩm và cung cấp thông tin về các sản phẩm sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Trong đó có một số sản phẩm nổi bật như MacBook Air và MacBook Pro 13-inch thế hệ mới cùng với các sản phẩm Mac để bàn như Mac Mini, Mac Pro cũng sẽ nhận được nâng cấp.

MacBook Air 2022

Các tin đồn đều đề cập đến việc MacBook Air, MacBook Pro 13-inch cùng Mac Mini mới sẽ được ra mắt trong năm 2022 và tờ Bloomberg cũng đã từng đề cập việc sẽ có ít nhất 2 mẫu Mac mới được ra mắt vào giữa năm 2022. Và sự kiện Apple gần nhất sắp tới chính là WWDC 2022.

Trên đây là những thông tin cập nhật về các sản phẩm Mac sắp được ra mắt cùng phiên bản Apple Silicon M2. Nếu các bạn đang tìm một sản phẩm MacBookMac MiniiMac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc inbox trực tiếp cho fanpage của MacOne để được hỗ trợ nhanh và đầy đủ thông tin. 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call