Apple giải thích việc iPhone sẽ cảnh báo khi kết nối AirPods Fake

14/09/2022
4.059 lượt xem

Thông báo cảnh báo AirPods Fake: Bắt đầu từ phiên bản iOS 16, khi người dùng kết nối các sản phẩm tai nghe AirPods không chính hãng với các thiết bị iPhone sẽ gặp phải cảnh báo “Không thể xác minh AirPods” (Cannot Verify Airpods). Chia sẻ thêm về vấn đề này, nhà phát triển Steve Moser đã đề cập trong văn bản hỗ trợ mới nhất.  

Cảnh báo AirPods Fake

Và theo thông tin từ văn bản hỗ trợ mới nhất thì sản phẩm AirPods không chính hãng vẫn có thể kết nối với các sản phẩm iPhone, nhưng có thể sẽ không hoạt động trơn tru như mong đợi. 

Cảnh báo từ iPhone sẽ hiện thêm tuỳ chọn “Không kết nối” (Don’t Connect), tuy nhiên nếu người dùng vẫn muốn kết nối, có thể ấn xuống phần nhỏ màn xanh ghi “Kết nối trong Cài đặt Bluetooth” (Connect in Bluetooth Settings) để tiếp tục sử dụng sản phẩm AirPods không được xác minh. Và thông báo này lần đầu được phát hiện trên những dòng code cho iOS 16 tuần trước. 

Trên đây là một số thông tin về phần mềm iOS 16 phát hiện và cảnh báo AirPods Fake. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm AirPods chính hãng hay đang quan tâm đến các sản phẩm iPhone, iPadMacBook mới nhất, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ ngay đến Fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất. 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call