Apple gửi thư mời tới tổ chức sự kiện ngày 30/10 sẽ có iPad mới

19/10/2018
2.791 lượt xem

Apple đã chính thức công bố sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 30/10 tới tại New York, với chủ đề “vẫn còn nhiều thứ đang làm”. Rõ ràng với lời mời gọi đó, Apple muốn cho mọi người thấy rằng sự kiện tháng 9 vừa rồi là chưa đủ cho dải sản phẩm khá rộng của mình, người ta hy vọng máy Mac mới và quan trọng hơn, iPad Pro hoàn toàn mới với màn hình tràn viền, Face ID và hơn thế nữa.

Trong thư mời, Apple không chỉ để một logo quả táo mà có tới 8 với các chủ đề, màu sắc và họa tiết khác nhau, có lẽ nó ám chỉ rằng đây là một sự kiện tổng hợp (chứ không phải dành riêng cho iPhone như trong tháng 9).

Dựa trên các tin đồn thời gian gần đây, cái mà chúng ta mong chờ nhất chính là iPad Pro mới bởi nó sẽ có thiết kế mới hoàn toàn, lần đầu được trang bị Face ID. Ngoài ra, nó cũng được cho sẽ có màn hình tràn viền như iPhone Xs nhưng không có tai thỏ, bút Pencil nâng cấp và cổng Lightning được thay bằng USB-C.

Về máy Mac thì có tin đồn rằng Apple sẽ nâng cấp MacBook Air, đây là chiếc MacBook còn lại duy nhất chưa có màn hình Retina. Ngoài ra, Mac Mini cũng có thể được nói tới.

Dù vẫn tổ chức lúc 10h sáng nhưng do làm ở New York nên đổi sang múi giờ VN thì chúng ta sẽ được xem sự kiện sớm hơn, vào lúc 9h tối ngày 30/10.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call