Apple liệu sẽ mang trở lại logo táo phát sáng đã bị khai tử hay không ?

01/11/2022
482 lượt xem

Anh em nghĩ sao nếu Apple mang chiếc logo táo phát sáng quay trở lại trên chính dòng sản phẩm MacBook của họ hiện nay nhỉ ? Vốn đã từng là biểu tượng một thời của hãng và theo hãng đến tận 16 năm trước khi bị khai tử. 

Gần đây, theo thông tin thì Apple vừa mới đăng kí bằng sáng chế tại Văn Phòng Thương Hiệu và Sáng Chế Hoa Kỳ. Thông tin tiết lộ  Apple vừa đăng kí cho một thiết bị có một phần liên quan đến hệ thống đèn nền đã từng có mặt trên mẫu logo thời kì đầu của sản phẩm Macbook Air và Macbook Pro . Điều này nhen nhóm lên thông tin về một chiếc MacBook với quả táo phát sáng ở mặt sau lưng máy từ năm 2018. 

Logo táo phát sáng liệu có trở lại ?

Có thể phần logo của hãng trong thời gian tới sẽ nhận được một vài thay đổi. Điểm đó được trích dẫn trong chính bằng sáng chế : “ Mặt sau của sản phẩm có thể có biểu tượng. Biểu trưng hoặc các cấu trúc khác trong thiết bị được cung cấp gương phản chiếu một phần có đèn nền. Gương có thể có màu trung tính như xám nhạt hoặc có thể có màu không trung tính như màu vàng”.

Nhưng có thể không loại trừ khả năng Apple đang tập trung nghiên cứu và cho ra mắt một công nghệ nào đó khác có thể liên quan đến bàn phím hay trackpad có phần đèn nền được thiết kế đi kèm chẳng hạn. Tin tức cũng tiết lộ tên các kĩ sư thiết kế mới chỉ làm việc cho Apple kể từ năm 2018 – thời kì sau khi khai tử phần logo táo phát sáng. 

Bằng sáng chế liên quan đến đèn nền

Hiện nay trên rất nhiều dòng MacBook chúng ta sẽ thấy biểu tượng logo bằng kim loại sáng bóng ở mặt lưng máy và phong cách thiết kế này được định hình từ đâu năm 2015, đánh dấu bởi chiếc MacBook Pro sau đó đến năm 2018 là chiếc MacBook Air. Bên cạnh đó những mẫu logo táo phát sáng gây ra một vài lỗi hiển thị không ưng ý với người dùng trong thời gian còn hoạt động. Vậy nên những quyết định loại bỏ được đưa ra kể từ thời điểm đó. 

Câu hỏi chúng tôi hiện giờ ” Liệu thứ gì sẽ được Apple thắp sáng  trong khoảng thời gian tới đây”. Đây thực sự là một điểm vô cùng đáng để chờ mong. Chúng sẽ xuất hiện ở những mẫu Macbook Pro 14 & 16 inch M2 chăng?  Những thông tin này sẽ được chúng tôi cập nhật trong khoảng thời gian tới. Còn các bạn nghĩ sao về việc thắp sáng lại logo nhà Táo nhỉ? Các bạn có thể để lại ở phần bình luận nhé! 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call