Apple ngừng sản xuất iPod: kết thúc một kỷ nguyên

13/05/2022
612 lượt xem

Apple đã thông báo chính thức sẽ ngừng sản xuất các sản phẩm iPod touch, một sản phẩm phụ kiện hiện đã lỗi thời và đã có thể được thay thế bằng các thiết bị như iPhone, iPad, Mac,… Chính vì các tính năng của iPod đều hiện hữu trên các sản phẩm Apple hiện tại nên việc loại bỏ dòng sản phẩm này là không thể tránh khỏi.

sản phẩm ipod touch

Sản phẩm iPod Touch là chiếc iPod còn sót lại trong các dòng iPod và sản phẩm đã không có thêm những cải tiến gì từ năm 2019. Trong một tuyên bố, giám đốc Marketing Greg Joswiak của Apple đã khẳng định rẳng: “Tinh thần của iPod sẽ luôn tồn tại” trong các sản phẩm Apple khác.

Apple lần đầu giới thiệu sản phẩm iPod 21 năm về trước vào tháng 10 năm 2001. Thời điểm đó, đây chính là thiết bị âm nhạc mang tính đột phá giúp đưa hàng ngàn bài hát vào trong túi người dùng. Qua các thời kỳ, Apple đã giới thiệu rất nhiều phiên bản của iPod bao gồm: iPod Shuffle, iPod Nano và iPod Touch và hiện tại tất cả đã chính thức bị ngừng sản xuất.

iPod lineup

Hiện tại người dùng vẫn có thể mua các sản phẩm iPod Touch còn lại thông qua trang web của Apple, các cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc thông qua các đại lý được uỷ quyền của hãng cho đến khi sản phẩm hết hàng.

Sản phẩm iPod Touch thế hệ thứ 7 có mức giá bắt đầu từ 199$ với màn hình 4-inch, nút home truyền thống, không có mở khoá vân tay Touch ID và chạy trên con chip A10 Fusion với các phiên bản màu Pink, (PRODUCT) RED, Space Gray, Silver, Gold, và Blue.

Ngoài các sản phẩm iPod thì hiện tại còn có các sản phẩm iPad đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ nghe nhạc đến xem video hoặc chơi game. Nếu các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm iPad mới nhất hay đang tìm một sản phẩm Mac phù hợp nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ qua fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call