Apple quyết định lùi lịch ra mắt mẫu Macbook Pro 14 & 16 inch M2

31/10/2022
648 lượt xem

Như những bài viết trước chúng tôi cũng đã chia sẻ thì mẫu MacBook Pro 14 & 16 inch vẫn luôn tồn tại khả năng sẽ không xuất hiện trong giai đoạn cuối năm nay. Và mới đây chúng tôi nhận được thông tin thì mẫu sản phẩm này sẽ xuất hiện tháng 3 / 2023. 

Trong bản tin Power On trên Bloomberg, phóng viên Mark Gurman chia sẻ hiện tại họ không có thêm kế hoạch về việc ra mắt thêm sản phẩm máy Mác nào mới cho đến cuối năm. Điều này chứng minh những mẫu sản phẩm mới MacBook Pro, Mac mini và Mac Pro thế hệ mới vào cuối quý I năm 2023. 

Macbook 14 inch và macbook 16 inch

Ngoài ra nguồn tin cũng chia sẻ về sản phẩm có thể sẽ xuất hiện trong quý đầu năm 2023 nhưng bản thân tôi vẫn tin mẫu MacBook 14 inch và 16 inch sẽ xuất hiện trong quý II. Trong buổi báo cáo tài chính trước đó, Tim Cook có chia sẻ đôi lời “ Các sản phẩm Apple đã sẵn sàng trước thời điểm cuối năm “, điều này ngụ ý sẽ không có sản phẩm nào được ra mắt vào thời điểm này. 

Ngoài ra theo thông lệ ra mắt sản phẩm, Apple cũng không ra mắt sản phẩm mới của họ trong 2 tháng đầu năm vậy nên có thể sớm nhất sẽ vào tháng 3. Tài khoản Twitter yeux1122 cũng chia sẻ quan điểm trên “ MacBook Pro 14 inch & 16 inch sẽ có khả năng xuất hiện sớm vào đầu hoặc cuối tháng 3 năm 2023 “ . 

Mac Pro - máy tính trạm trang bị con chip M2 Extreme

Những thông tin mới mẻ trên thị trường đồng thời cũng chia sẻ mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch có khả năng sẽ sở hữu 2 con chip xử lý Apple M2 Pro và M2 Max. Bên cạnh đó, mẫu Mac mini với con chip M2 mới cũng được giới thiệu. Ngoài ra, một niềm mong mỏi khác là những mẫu Mac Pro – dòng máy trạm mạnh mẽ hiện vẫn đang dùng mẫu chip Intel cũng tiết lộ thông tin về con chip Apple silicon với 48 nhân CPU và 158 nhân GPU dung lượng Ram áp đảo 192 GB. Con chip được trang bị được hé lộ là sản phẩm mới Apple M2 Extreme mạnh gấp 4 lần so với mẫu M2. 

Thời gian ra mắt mẫu MacBook Pro 14 & 16 inch được lùi lại cũng là một trong dự đoán không mới mẻ. Những mẫu MacBook Pro M2 cũng vừa được ra mắt thị trường chưa lâu. Những mẫu 14 inch hay 16 inch trong thời gian gần đây đều có mặt sau khoảng 1 năm – khoảng thời gian để Apple có thể bán được những mẫu Pro 13 inch. Việc ra mắt quá kín đồng thời sẽ khiến khoảng trống khác trong năm không được truyền thông mạnh mẽ về mặt độ phủ thương hiệu. Tôi tin rằng đây không chỉ phù hợp về mặt chiến lược kinh doanh mà còn cả chiến lược về mặt truyền thông của Apple. Dù cuối năm hay đầu năm đều là thời điểm mà mọi người vô cùng bận rộn với niềm vui quây quần bên gia đình. Khép lại năm nay với thông tin về sự ra mắt trong khoảng thời gian tới các mẫu sản phẩm Macs cũng không hề tệ chút nào cả! Vậy nên trong thời gian tới chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm tin tức mới về Apple hay chính mẫu sản phẩm mới mà họ sẽ ra mắt. Các bạn có thể follow& like Fanpage MacOne để luôn nhận được tin tức mới nhất nhé ! 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call