Apple sẽ mở rộng khả năng đồ họa cho Macbook Pro 2016

13/02/2017
2.990 lượt xem

Một số chi tiết trên MacBook Pro 2016 mới có thể không được Apple giới thiệu trong buổi công bố, và điều này chỉ được phát hiện khi sản phẩm được tiếp cận.

 
 

CUPERTINO, CA - OCTOBER 27: The new Apple MacBook Pro laptop computer is seen during a product launch event on October 27, 2016 in Cupertino, California. Apple Inc. unveiled the latest iterations of its MacBook Pro line of laptops and TV app. (Photo by Stephen Lam/Getty Images)

 

Apple ra mắt MacBook Pro mới vào sự kiện tháng 10, đi kèm rất nhiều tính năng hấp dẫn, thậm chí là khá mạnh mẽ hơn so với các dòng Macbook Retina cũ, đáp ứng yêu cầu từ phía người tiêu dùng. Đặc biệt, đối với nhiều chuyên gia công nghệ thì Touch Bar thực sự là một tính năng hấp dẫn để họ giải quyết một số công việc trên máy tính xách tay tốt hơn.

Nhưng máy tính xách tay của Apple không được nêu rõ khi xem xét đến bộ nhớ và đồ họa, vì vậy không phải tất cả mọi người hài lòng trong một số lựa chọn máy tính xách tay của Apple. Các thiết bị của Apple không phải luôn đi kèm với một tính năng bí mật có thể biến nó thành một máy chơi game mạnh mẽ, điều mà bạn luôn muốn.

Các kiểm tra cho thấy, không giống như những phiên bản MacBook Pro cũ trước đây, card đồ họa trên MacBook Pro 2016 có thể được nâng cấp, và nó dễ dàng hơn những gì mà mọi người nghĩ, giúp trải nghiệm chơi game thêm phần tuyệt vời.

MacBook Pro mới có thể kết nối với GPU rời bên ngoài để cung cấp trải nghiệm đồ họa tuyệt vời cho các trò chơi và mục đích khác. Tuy nhiên, điều này khá đắt, vì tất cả làm việc với cổng Thunderbolt 3.

Tuy nhiên, The Next Web cho biết người dùng sẽ cần phải chú ý đến một vài yếu tố. Trước hết, bạn sẽ không nhận được một trải nghiệm chơi game Mac hoàn hảo, vì bạn phải chạy Windows để tận dụng lợi thế của việc nâng cấp card đồ họa. Thứ hai, bạn phải mua một phụ kiện Razer Core không hề rẻ tiền. Và cuối cùng, bạn cần phải mua một trong những card đồ họa cao cấp đắt tiền, chẳng hạn như GTX 1080.

Nếu đó không phải là vấn đề, bạn có thể biến MacBook Pro 2016 mới của mình thành một máy trạm chơi game khá là mạnh mẽ. Đó không phải là một thiết lập chơi game cầm tay hoàn hảo, nhưng nó vẫn có còn hơn không. Trong thực tế, đó là một cái gì đó mà nhiều người dùng Mac đã mơ.

Tất cả các dấu hiệu cho thấy máy Mac trong tương lai sẽ có một khả năng chơi game khá tốt, bất chấp hiện nay việc chơi game vẫn còn yêu cầu một mức phí khá cao.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call