Apple tặng Airpods miễn phí cho học sinh Mỹ, Châu Âu

16/07/2021
2.605 lượt xem

Vào tháng trước, Apple đã triển khai chiến dịch “Tựu trường” tại Mỹ với nhiều ưu đãi. Hãng sẽ tặng học sinh Airpods miễn phí khi mua Macbook hoặc iPad chính hãng. Giờ đây, chương trình này đã đến tay của hầu hết các nước tại Châu Âu và những khu vực khác.

Học sinh khi mua các sản phẩm Mac hoặc iPad từ chương trình “Apple Store for Education” sẽ được nhận miễn phí một cặp Airpods thế hệ thứ hai. Ngoài ra, Apple cũng hỗ trợ nâng cấp lên AirPods phiên bản sạc không dây hoặc AirPods Pro với một khoản phụ phí. Bên cạnh AirPods, khách hàng cũng có thể mua một số thiết bị khác với ưu đãi đặc biệt. Ví dụ, chiếc Macbook Air M1 có giá 899$, tặng kèm AirPods 2, điều này có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được tổng cộng 259$.

Các thiết bị nào được hưởng ưu đãi?

Danh sách các thiết bị được hưởng ưu đãibao gồm MacBook Air, MacBook Pro, 24-inch iMac, Mac Pro, Mac mini, M1 iPad Pro và iPad Air. Những sản phẩm iPad giá rẻ, iPad Mini và các thiết bị được tân trang lại sẽ không nằm trong danh sách ưu đãi, nhưng vẫn sẽ được giảm giá phục vụ mục đích giáo dục. Dĩ nhiên, để được giảm giá và hưởng ưu đãi, bạn cần chứng minh mình là một sinh viên thông qua hệ thống xác nhận UNiDAYS.

Bạn cũng có thể sở hữu gói chăm sóc AppleCare+ với mức giảm giá 20%, giúp bảo vệ thiết bị mới. Ưu đãi của Apple hướng đến học sinh, các sinh viên năm nhất và phụ huynh, đồng thời tiếp cận với giáo viên, nhân viên giáo dục tại gia và nhân viên thuộc tất cả các cấp.

Chương trình “Tựu trường” hiện đang có mặt tại Anh, Pháp, Ý, Đức, Bồ Đào Nha và các nước Châu Âu khác. Apple cũng đã phát hành chương trình tại các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất và Trung Quốc.

Hiện các sản phẩm trên đều đang có sẵn hàng tại MacOne với mức giá cực kì tốt, sản phẩm máy chính hãng Apple Việt Nam chất lượng đảm bảo. Các bạn vui lòng liên hệ để được tư vấn và đặt mua thông qua Fanpage MacOne  hoặc ghé qua các chi nhánh của MacOne tại:

Cơ sở 1: 113 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: 99 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call