Apple thông báo: công bố iPad Pro với cổng USB-C, thế hệ MacBook Air mới và Mac Mini mới vào tuần tới

29/10/2018
2.430 lượt xem

Apple dự định sẽ công bố các ưu điểm iPad  với các cổng USB-C, một chiếc laptop 13 inch (có thể là Macbook Air hoặc không)và các bản cập nhật Mac mini (đã được thông tin trước đó) trong sự kiện sáng thứ ba này – tin tức từ Bloomberg. Tất cả những điều này đã được đồn đại trước đây, nhưng Mark Gurman của Bloomberg thường dứt khoát khi nói đến việc đóng đinh chính xác những gì chúng ta sẽ thấy trong ngày sự kiện, và với một vài ngày nữa, chúng ta có những câu trả lời đó.

 

 

Gurman khẳng định tin đồn rằng iPad Pro – dường như là cả hai kích cỡ của nó – sẽ được thiết kế lại, sẽ có một màn hình tràn cạnh, Face ID và cổng USB-C. Đó sẽ là một bước ngoặt lớn, vì nó sẽ đánh dấu lần đầu tiên mà Apple đã giao dịch trên cổng Lightning độc quyền của mình để ủng hộ tiêu chuẩn USB-C ngày càng phổ biến. Các iPad mới sẽ thiếu một nút home, theo báo cáo, và họ sẽ thu được một chip đồ họa do Apple sản xuất, một thứ chưa từng có trong iPad trước đây.
Có lẽ thú vị hơn nữa là tin tức về người kế nhiệm MacBook Air với màn hình độ phân giải cao. Vẫn chưa rõ chính xác những gì chúng tôi đang làm – cho dù nó sẽ được cập nhật các bộ phận trong cơ thể của Air, một thương hiệu mới trên Air, hay chỉ là một phiên bản thay thế của MacBook. Nhưng rõ ràng là một số loại cập nhật rất cần thiết đang đến. Bloomberg cho biết nó sẽ có màn hình 13 inch, có nghĩa là ít nhất, nó sẽ khác với MacBook ngày nay.

Những người hâm mộ Mac Mini cũng sẽ nhận thấy sự kiên nhẫn to lớn của chính họ, vì PC bị bỏ quên nhiều thứ sẽ được thay thế bằng bản cập nhật đặc biệt lần đầu tiên kể từ năm 2014. Bloomberg cho biết sẽ có bộ vi xử lý mới và một số tính năng khác dành cho người dùng chuyên nghiệp . Ngay cả iMac và iMac Pro đã được cập nhật trước đó, cũng như sẽ có một bộ xử lý mới cho MacBook 12 inch, nhưng không rõ liệu tất cả những thứ đó có được công bố trong sự kiện này hay không.

The Verge

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call