Apple thông báo WWDC 2022 từ 6/6 đến 10/6/2022

06/04/2022
940 lượt xem

Apple ngày hôm nay đã thông báo sự kiện WWDC hằng năm lần thứ 33 sẽ được tổ chức từ thứ hai, ngày 6 tháng 6 đến thứ sáu, ngày 10 tháng 6 năm nay. Và giống như các sự kiện WWDC gần đây, WWDC 2022 sắp tới sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

sự kiện WWDC 2022

Trước năm 2020, Apple tổ chức sự kiện WWDC tại trung tâm hội nghị McEnery ở San Jose, California, sự kiện đã thu hút hàng ngàn các nhà phát triển cũng như các nhân sự của Apple tham gia. Tuy nhiên từ năm 2020, do ảnh hưởng của Covid-19, Apple đã chuyển WWDC thành một sự kiện online miễn phí cho mọi người tham dự.

Tại sự kiện WWDC 2022 sắp tới, Apple dự kiến sẽ cung cấp các phiên họp và phòng thí nghiệm dành cho các nhà phát triển để họ tìm hiểu các tính năng và các phiên bản cập nhật phần mềm mới sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Các phiên họp cho nhà phát triển và thông tin sẽ được cập nhật trên website Apple cho nhà phát triển hoặc qua các ứng dụng của Appke dành cho các nhà phát triển. Đặc biệt học sinh, sinh viên có thể đăng ký Swift Student Challenge bắt đầu từ hôm nay. Người chiến thắng sẽ nhận một phần thưởng WWDC 2022 độc quyền. Mọi thông tin chi tiết sẽ có tại trang web của cuộc thi.

Swift Student Challenge WWDC 2022

Apple sẽ tổ chức một sự kiến thuyết trình online tại ngày đầu tiên của sự kiện WWDC, trong đó sẽ giới thiệu một loạt các phần mềm mới bao gồm iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, tvOS 16 và watchOS 9. Ngoài ra có thể sẽ có sản phẩm phần cứng được ra mắt tại sự kiện này khi Apple vẫn đang trong quá trình phát triển Mac Pro chạy Apple Silicon, phiên bản MacBook Air mới, cùng nhiều các sản phẩm khác.

Trên đây là thông báo về sự kiện Apple WWDC 2022 sắp tới của Apple. Nếu các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook, iMac, Mac Mini hay Mac Studio mới nhất hay đang tìm kiếm một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất. 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call