Apple vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình để đem lại sản phẩm tốt nhất cho người dùng

12/01/2018
3.503 lượt xem

Những sản phẩm của Apple nói chung trong đó có cả Macbook vẫn đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên càng nhiều người yêu thích Apple thì cũng có rất nhiều những ý kiến góp ý về sản phẩm này.  Và Apple cũng tuyên bố rằng họ cũng đang lắng nghe để có thể sửa chữa những lỗi hiện tại trên sản phẩm.

a

Qua nhiều năm, có rất nhiều người dùng Macbook đã đưa ra những ý kiến phàn nàn về chiếc Macbook mà họ đang sử dụng. 

Theo như trang thông tin Business insider đã tổng hợp và đưa lại thì các ý kiến của khách hàng đa phần là về cổng kết nối USB-C, bàn phím hay là việc bỏ đi cổng sạc MagSafe.  Trái ngược với thái độ lẳng lặng không quan tâm thì Giám đốc thiết kế của Apple, ông Jony Ive tuyên bố rằng hãng vẫn đang lắng nghe những góp ý đến từ người dùng. Ông chia sẻ: “Thật bất ngờ và vô cùng tuyệt vời về những ý kiến của người dùng về chiếc Macbook mà họ đang sử dụng, chúng tôi sẽ luôn lắng nghe những ý kiến từ họ”

b

Đây là lần thứ 2 trong năm 2017 Apple đã tuyên bố là họ đang lắng nghe những ý kiến đến từ người dùng và họ cũng đã từng thừa nhận rằng một số phiên bản máy Mac không phù hợp với đối tượng mà họ hướng đến.

Có thể từ những ý kiến của khách hàng gửi đến cho Apple thì hãng đang cố gắng hoàn thiện sản phẩm mới và cho ra mắt các dòng iMac và Macbook ấn tượng hơn nữa.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call