Apple Watch cũ, bạn đã biết cách chọn mua?

05/04/2021
1.371 lượt xem

Apple Watch cũ là sản phẩm Apple, hỗ trợ người dùng iPhone, MacBook, hoặc có thể là những fan của nhà Táo. Nếu các bạn mua Apple Watch mới thì rõ ràng không có gì cần bàn. Nhưng nếu kinh tế có hạn mà bạn vẫn muốn sở hữu 1 chiếc Apple Watch thì dưới đây là một số lưu ý để bạn tham khảo khi chọn mua Apple Watch cũ nhé. 

1.Ngoại hình của Apple Watch cũ 

Đây là cách kiểm tra Apple Watch cũ cơ bản nhất. Hình thức sản phẩm quyết định một phần đến độ “cũ” của sản phẩm đó. Nếu Apple Watch có ngoại hình như mới, thì bạn sẽ biết người dùng cũ có giữ gìn đồng hồ hay không. Nếu đồng hồ quá móp, xước xát cũng có nghĩa nó đã bị va chạm, rơi nhiều và rất có khả năng linh kiện bên trong cũng bị ảnh hưởng. Vì thế khi chọn mua Apple Watch, bạn nên chọn chiếc đồng hồ nào có ngoại hình gần như mới nhất. 

Apple Watch tiếp tục không có đối thủ, bỏ xa Samsung - VietNamNet

2. Cảm ứng của Apple Watch cũ 

Cảm ứng của Apple Watch cũng là một cách thể hiện mức độ mới của đồng hồ. Cách để kiểm tra rất đơn giản. Bạn ấn và giữ một icon bất kì trên mặt đồng hồ và di chuyển chúng ở mọi điểm trên màn hình. Chỉ cần một điểm trên màn hình không còn cảm ứng thì rất có thể chức năng cảm ứng của Apple Watch đó cũng bị ảnh hưởng. 

Apple Watch sahiplerine güzel haber - Teknolojiden Son Dakika Haberler

3. Kết nối và âm thanh 

Đây là điều mà người dùng khi mua Apple Watch thường bỏ qua. Nhưng âm thanh cũng là yếu tố rất quan trọng để chúng ta biết rằng chiếc đồng hồ có còn hoạt động tốt hay không. Bạn có thể thoải mái mở bất kì âm thanh nào miễn sao bạn nghe được âm thanh một cách trọn vẹn. Bạn có thể kết nối với iPhone và thử gọi điện hoặc mở nhạc để nghe thử âm thanh có còn tốt hay không. 

Cách ghép đôi Apple Watch với iPhone mới để không mất dữ liệu

Trên đây là các lưu ý khi bạn chọn mua Apple Watch cũ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số chức năng khác của Apple Watch tại Fanpage Macone

 
 
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call