Apple Watch Pride Band: Loạt dây đeo mới tri ân cộng đồng LGBTQIA+ 2022

31/05/2022
774 lượt xem

Vừa qua, Apple đã cho ra mắt loạt dây đeo Edition Sport Loop phiên bản đặc biệt, mang tên Apple Watch Pride Band để tôn vinh Pride Month (Tạm dịch: Tháng Tự hào). Có hai phiên bản kiểu dáng mới được cập nhật, với những màu sắc tượng trưng cho cộng đồng LGBTQIA+ nhân dịp Tháng Tự hào năm nay.

Apple nổi tiếng là công ty ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+, với nhiều lần hỗ trợ tài chính cho các hoạt động và tổ chức cộng đồng nhằm mang lại sự tích cực đối với đa dạng giới tính. Mỗi năm, nhà Táo đều bổ sung phiên bản đặc biệt dành cho cộng đồng đồng để thể hiện và ủng hộ các thành viên trong cộng đồng. Hành động còn đặc biệt ý nghĩa khi bộ dây đeo đặc biệt Apple Watch Pride Band được ra mắt vào khoảng thời gian giữa Ngày quốc tế chống kì thị người đồng tính (Ngày 17/5) và Tháng Tự hào (Tháng 6). 

Dây đeo mang thiết kế truyền thống, có thể điều chỉnh kích thước, cùng dải màu lục sắc đại diện cho chủ đề chạy dọc theo dây đeo.”Apple đã sử dụng một kỹ thuật mới để loại bỏ một số vòng dệt bằng nylon hai lớp trên dây đeo để hiển thị từ “pride” theo kiểu chữ lấy cảm hứng từ lời chào “hello” hiển thị trên Macintosh đầu tiên vào năm 1984 – mang lại cho từ này một cái nhìn và cảm nhận mới lạ” – Apple phát biểu về phiên bản dây đeo chủ đề Pride mới ra mắt.

Dây đeo Pride Edition Sport Loop

Dây đeo Pride Edition Sport Loop

Dây đeo Pride Edition Nike Sport Loop

Dây đeo Pride Edition Nike Sport Loop

Có hai phiên bản của Apple Watch Pride Band là Sport Loop và Braided Solo Loop. Phiên bản Sport Loop có bản màu trắng (Pride Edition Sport Loop) in chữ Pride, và phiên bản đặc biệt kết hợp với Nike (Pride Edition Nike Sport Loop) mang màu đen kết hợp dải màu sắc đẹp ấn tượng.

Dây đeo Pride Edition Braided Solo Loop

Dây đeo Pride Edition Braided Solo Loop

Bên cạnh dây đeo mới, hãng cũng cho ra mắt phiên bản mặt đồng hồ khả dụng từ Apple Watch Series 4 trở lên, với những chuyển động theo cử chỉ và thao tác xoay vặn kĩ thuật của người dùng với đồng hồ.

mặt đồng hồ Apple Watch Pride Band

Bộ sản phẩm đã có mặt tại Cửa hàng Online chính thức của Apple, và đã lên kệ tại các cửa hàng Apple truyền thống (Apple Store) vào ngày 26/5 vừa qua.

 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call