Bản sao MacBook retina 13 inch cũ chạy Chrome OS giá chỉ 500 USD

15/04/2017
2.828 lượt xem

Macbook retina 13 inch cũ hiện nay đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường, được đông đảo khách hàng tin dùng. Để thu hút khách hàng về phía mình, Asus đang lên kế hoạch tung ra thị trường laptop Chromebook, là bản sao của macbook  của riêng mình với thiết kế bắt mắt cùng giá bán hấp dẫn, đủ sức cạnh tranh MacBook.

Macbook retina 13 inch cũ

Bản sao Macbook retina 13 inch cũ sắp được đưa ra thị trường

1.Giá 500USD/sản phẩm được nhiều người chờ đợi

MacBook Retina cũ là một trong những sản phẩm cao cấp của Apple. Nhiều chuyên gia cho rằng đó là một laptop hoàn chỉnh, phục vụ tốt cho công việc đặc biệt là thiết kế đồ họa. Biết được điểm yếu của macbook chính là giá cả, Asus đã đưa ra sản phẩm cạnh tranh chỉ bằng 1 nửa. Cụ thể, macbook retina cũ có giá lên tới 1.000 USD.

Chính vì vậy,  sản phẩm  Chromebook Flip C302 đến từ Asus nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Qua nhiều đợt khảo sát, sản phẩm là một chiếc Chromebook siêu mỏng, cấu hình phần cứng tốt kết hợp thiết kế bắt mắt với vỏ kim loại và màn hình có khả năng lật. Tất cả được bán với giá chỉ 500 USD.

Thiết kế để nâng sức hấp dẫn trên Chromebook Flip C302, giá cả phải chăng, Asus còn mang đến cho sản phẩm của mình những thành phần phần cứng khá tốt, đủ để thuyết phục khách hàng lựa chọn chi ra 500 USD cho Chromebook của mình.

Điều này bao gồm màn hình 12,5 inch độ phân giải 1080p, chip xử lý Intel Core m3 thế hệ thứ 6, không gian lưu trữ 128 GB, RAM 8 GB, hai cổng USB-C, khe cắm thẻ nhớ microSD và jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Điểm đặc biệt, sản phẩm này có thông số giống macbook retina 13 inch cũ của Apple. Cùng một công dụng, giống vẻ ngoài sang trọng, thì việc chọn sản phẩm giá 500 USD là điều tất nhiên.

Nhưng đó không phải là những yếu tố duy nhất giúp Chromebook Flip C302 vượt trội so với MacBook Retina, bởi phần màn hình 12,5 inch của máy có khả năng lật, cho phép người dùng chuyển đổi qua lại giữa chế độ laptop cũng như tablet, hoặc thậm chí cả chế độ lều để thưởng thức các nội dung streaming trên các chuyến bay được thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn đó những thắc mắc của người dùng liên quan đến chất lượng, thời lượng pin của bản sao của macbook retina 13 inch cũ

Tin liên quan:

Apple sắp ngừng bảo hành Macbook air, macbook pro 15 inch cũ,mac mini

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call