Cách điều chỉnh tất cả âm lượng trên máy Mac

17/03/2022
2.155 lượt xem

Cài đặt âm thanh trên Mac là một mục có sẵn trong máy, nhưng nếu bạn chưa biết thì có thể sẽ bỏ lỡ những thông báo khi đang sử dụng các phần mềm ứng dụng trên sản phẩm Macbook. Dưới đây là các cách để điều chỉnh âm lượng trên máy Mac của bạn.

macOs có hai tùy chọn điều chỉnh âm lượng riêng biệt tong cài đặt âm thanh, ảnh hưởng đến cách thể hiện thông báo âm thanh được tạo ra trên máy.

– Ở phần cuối ngăn Tùy chọn âm thanh, bạn có thể kéo thanh trượt “Âm lượng đầu ra” sang trái hoặc sang phải để giảm hoặc tặng âm lượng phát ra. Bạn cũng có thể sử dụng các phím điều khiển âm lượng của của bàn phím (nếu bạn có các phím đó) hoặc qua trung tâm điều khiển hoặc qua mục menu Âm thanh.

– Trong tab “Hiệu ứng âm thanh” trong ngăn Tùy chọn âm thanh, có một thanh trượt riêng bên cạnh “Âm lượng cảnh báo” để điều khiển mực độ âm thanh do hệ thông tạo ra để biểu thị một hành động hoặc âm thanh của một thông báo.

Một số người dùng không bao giờ điều chỉnh âm lượng Cảnh báo của Tab “Hiệu ứng âm thanh” và bị bất ngờ bởi các tiếng Ping, Plinks và boops to hơn nhiều so với các âm thanh họ đang nghe qua loa hoặc tai nghe. Bạn có thể điều chỉnh các âm thanh thông báo này ở mức độ thấp hoặc vô hiệu hóa chúng nếu các bạn không quan trọng các âm thanh cảnh báo từ máy hoặc một số ứng dụng đang dùng. 

Tại phần này bạn cũng cần lưu ý đến Menu bật lên “Phát hiệu ứng âm thanh qua” cho phép bạn tách phản hồi âm thanh đến bất kì thiết bị đầu ra âm thanh nào đã chọn thay vì việc bạn chọn đích đầu ra được chọn trong tab “Đầu ra” trong phần Tùy chọn âm thanh

Thêm nữa MacOne giới thiệu đến các bạn ứng dụng SoundSource cho phép bạn điều chỉnh các thiết bị đầu vào, đầu ra và hiệu ứng âm thanh và cài đặt âm lượng chỉ nhanh chóng, ngay từ thanh menu.

SoundSource  cho phép phát mềm các thiết bị đầu vào thành đầu ra mong muốn của bạn, để bạn có thể nghe thấy âm thanh phát ra từ bất kỳ micrô hoặc nguồn nào khác. Với SoundSource, bạn có thể truy cập nhanh vào các cài đặt để điều chỉnh âm lượng quan trọng nhất của máy Mac. 

Tải ngay và trải nghiệm ứng dụng rất dễ dàng tại đây 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất! 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call