Cách tản nhiệt cho MacBook air 11 inch cũ bằng… xu

10/04/2017
3.336 lượt xem

Ngày nay trên sách báo, thông tin truyền thông đã có nhiều cách giúp tản nhiệt, giảm nhiệt cho macbook air 11 inch cũ. Đặc biệt, mới đây cộng đồng mạng đang rỉ tai nhau một cách rất đơn giản đó là bằng xu.

macbook air 11 inch cũ

Hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội nhanh chóng về cách tản nhiệt cho macbook

1.Thông tin cụ thể

Cách đây ít hôm, một khách hàng Nhật Bản đã chia sẻ trên các trang mạng xã hội cách giảm nhiệt độ macbook cũ đặc biệt là macbook air 11 inch cũ. Việc tản nhiệt cho các hãng sản phẩm công nghệ rất được nhiều quan tâm. Chính vì vậy, cách này được đưa ra thử nghiệm và đạt thành công.

Có thể nói, macbook quá nóng là vấn đề tồn tại duy nhất mà quả táo không thể giải quyết dứt điểm để thỏa mãn những fan hâm mộ khó tính của mình.

Trong nội dung đăng tải, Suzuki đã dùng nhiều chồng xu đặt phía trên bàn phím để tản nhiệt cho chiếc MacBook air 1 1 inch cũ. Một số người dùng tò mò đã thử phương pháp này, và nói rằng nó thực sự có hiệu quả. Nguyên lý vô cùng đơn giản: đồng vốn là vật liệu được sử dụng trong các công nghệ tản nhiệt, và xu thì được làm từ đồng.

Trên thực chất, các kỹ sư điện tử khi không có đủ tiền mua tấm tản nhiệt cho macbook air 11 inch cũ mà lại muốn tăng khả năng làm mát cũng đã sử dụng đến những đồng xu nhỏ bé.

Tin liên quan:

Apple sắp ngừng bảo hành Macbook air, macbook pro 15 inch cũ,mac mini

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call