Cập nhật firmware cho sạc dự phòng MagSafe, hỗ trợ sạc lên đến 7,5W

25/04/2022
1.205 lượt xem

Apple đã tung ra một  phiên bản cập nhật firmware dành cho củ sạc không dây MagSafe. Và hoá ra, bản firmware mới đã tăng mức sạc từ 5W lên đến 7,5W.

Sạc dự phòng MagSafe

Trong một văn bản hỗ trợ, Apple có đề cập rằng người dung đang sở hữu sạc dự phòng không dây MagSafe có thể cập nhật firmware lên phiên bản 2.7.b.0, cho khả năng sạc cho thiết bị được tăng tốc từ 5W lên 7,5W.

Người dùng có thể cập nhật firmware cho sạc bằng cách gắn phía sau iPhone (từ iPhone 12 trờ về sau) và đợi (quá trình có thể mất đến một tuần) hoặc có thể sử dụng Mac hoặc iPad để cập nhật nhanh (chỉ mất khoảng 5 phút). Apple khuyên người dùng nên kết nối sạc dự phòng MacSafe với dây lightning và cắm vào Mac hoặc iPad để khởi chạy quá trình cập nhật firmware.

Bạn có thể kiểm tra phiên bản firmware của sạc dự phòng không dây MagSafe bằng cách gắn vào iPhone. Sau đó kiểm tra trong Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > MagSafe Battrey Pack. Sản phẩm của bạn cần phải ở firmware phiên bản 2.7.b.0 để có tốc độ sạc 7,5W.

Sạc IPhone qua sạc dự phòng MagSafe

Khi sạc dự phòng MagSafe lần đầu được ra mắt vào tháng 7 năm 2021, nhiều người dùng đã khá thất vọng khi mà sạc này chi hỗ trợ công suất tối đa 5W và chỉ hỗ trợ sạc lên đến 15W khi mà cắm sạc này vào nguồn điện. Và hiện tại người dùng sau khi cài đặt firmware mới có thể sạc cho thiết bị iPhone tương thích với công suất nhanh hơn là 7,5W. Dù không đạt được mức 15W nhưng vẫn sẽ tương đương với tốc độ sạc không dây chuẩn Qi trên iPhone.

Trên đây là thông tin mới nhất về sản phẩm phụ kiện Apple. Nếu các bạn đang tìm một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu sử dụng hay đang quan tâm đến các sản phẩm Mac mới nhất. Hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ ngay Fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất.

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call