CÁP USB-C TỐT NHẤT DÀNH CHO MÁY TÍNH CỦA BẠN

07/06/2018
5.550 lượt xem

Bất chấp lời hứa của mình cho một tương lai tốt đẹp hơn, thực tế đối với một sốngười  với USB Type-C là một cơn ác mộng. Chắc chắn, một ngày nào đó chúng ta sẽ tiến tới một loại cáp có đủ mọi tiện ích và sử dụng để kết nối cho thế hệ tiếp theo nhưng hiện tại thì không.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn có máy tính xách tay có cổng USB-C như MacBook Pro của Apple hoặc XPS 13 mới nhất của Dell và bạn muốn khôi phục các cổng cũ của mình – những thứ như USB, HDMI, Ethernet, jack cắm tai nghe, DisplayPort, MicroSD và SD thông thường khe cắm thẻ – bạn sẽ cần một loại cáp chuyển.

Ổ cắm USB-C tốt nhất là thiết bị cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các cổng bạn cần, và nhỏ gọn và đủ nhẹ để dễ dàng giữ trong túi của bạn mọi lúc. Nó không phải là quá đắt, và nó sẽ làm việc thật hiệu quả và đặc biệt là không bị “nóng” trong quá trình sử dụng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật bài viết này khi các loại cáp mới ra mắt – USB-C vẫn là một thị trường tương đối mới, và các công ty vẫn liên tục kêu gọi các yếu tố hình thức, lựa chọn cổng và thiết kế để đạt được sự cân bằng hoàn hảo – vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra nếu bạn không mua máy tính xách tay mới ngay hôm nay. Hoặc, một cách lạc quan hơn, rằng một ngày nào đó bạn sẽ không cần hướng dẫn này chút nào, bởi vì người cuối cùng cũng sẽ chuyển sang sử dụng USB-C (mặc dù điều đó vẫn có vẻ là một chặng đường dài từ bây giờ).

THE BEST USB-C HUB: THE SATECHI ALUMINUM MULTI-PORT ADAPTER V2

Cho đến bây giờ, bạn vẫn sẽ cần một t cáp USB-C, và tốt nhất hiện có là Satechi nhôm Multi-Port Adapter V2.

Đầu tiên và quan trọng nhất, cáp của Satechi cung cấp lựa chọn cổng tốt nhất: ba cổng USB 3.0, Ethernet, HDMI và cả khe cắm thẻ MicroSD và SD cùng với cổng USB-C để truyền qua điện. (Ngoài ra còn có một phiên bản hơi đắt hơn mà trong một Mini DisplayPort nếu bạn cần, nhưng nó sắp xếp lại các cổng khác nên có một chút bất tiện hơn phiên bản  này)

Bản thân cáp Satechi là một khối nhôm nhỏ gọn  không chiếm quá nhiều không gian trong túi hoặc trên bàn làm việc của bạn. Và mặc dù được làm bằng kim loại nhưng nó sẽ không nóng hơn so với bộ sạc máy tính xách tay bình thường .

Bố cục cổng cũng là một trong những thiết kế được dánh giá cao với một cáp USB-C tích hợp sẵn cắm vào một máy tính ở một đầu và đầu vào USB-C cho nguồn và giắc Ethernet ở đầu kia. Một bên có khe cắm thẻ SD, trong khi cổng còn lại có ba giắc cắm USB-C và cổng HDMI. Mọi thứ đều cách nhau đủ xa để vẫn dễ dàng cắm mọi thứ vào, đó là vấn đề với các phích cắm khác.

Tuy nhiên, Satechi cũng chưa chạm đến ngưỡng hoàn hảo – nó chỉ được sạc ở mức 49W để sạc qua, vì vậy nó có thể không sạc máy tính xách tay của bạn nhanh như chỉ sử dụng bộ sạc, và nó chỉ hỗ trợ đầu ra HDMI 4K ở 30Hz, không phải ở 60Hz . Thêm vào đó, giá 80 đô la có thể là một điểm bán hàng khó khăn, đặc biệt nếu bạn chỉ chi hơn 1.000 đô la cho một chiếc máy tính xách tay mới.

A CHEAPER ALTERNATIVE: THE HOOTOO USB-C HUB

Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm tiết kiệm hơn, vậy lựa chọn tốt nhất tiếp theo là hub USB HooToo USB-C. Chắc chắnbạn sẽ mất đi một số thứ ở dòng cáp này, đặc biệt là Ethernet – nhưng bạn vẫn sẽ nhận được ba giắc cắm USB 3.0, khe cắm thẻ SD có kích thước đầy đủ và HDMI cho video. Nó cũng thực sự kết nối nhanh hơn lựa chọn chính của chúng tôi, cung cấp 55W điện vượt qua.

Một điều khá đáng buồn là mặc dù cáp không có khe cắm thẻ Ethernet hoặc MicroSD, nhưng với gần một nửa giá của trung tâm Satechi, đó là một lựa chọn ngân sách tuyệt vời

MỘT VÀI LỰA CHỌN KHÁC

 

Và đây là rất nhiều cáp  USB-C khác có sẵn, với các cấu hình cổng khác nhau, các yếu tố hình thức và điểm giá. Tất cảnhững loại này đều đáp ứng những nhu cầu sử dụng của các khách hàng, nhưng vì một lý do nào đó, họ không đánh bại những lựa chọn hàng đầu của bài viết này.

AUKEY 8-IN-1 USB-C HUB

Lựa chọn cổng tuyệt vời

Thiết kế nhỏ gọn

Không thể sử dụng thẻ SD và thẻ nhớ microSD cùng một lúc

Vị trí cổng lẻ

 

 

BOURGE DESIGN ARC HUB

Vật liệu kim loại và thủy tinh cao cấp
Trọng lượng rắn, không trượt quanh bàn
Cáp USB-C có thể thay thế
Cực kỳ tốn kém
Thông tư thiết kế là một chút clunky

 

ANKER PREMIUM USB-C MINI-DOCK

Vỏ kim loại
Thiết kế chắc chắn
Khe cắm thẻ SD bị lộn ngược
Không có nhiều lựa chọn cho giá cả

 

HYPERDRIVE SOLO 7-IN-1 USB-C HUB

Gắn trực tiếp vào laptop để tiết kiệm không gian bàn làm việc
Tích hợp tốt với máy Mac
Không có Ethernet
Chặn cổng USB-C
Cảm giác như nó có thể tắt

 

HYPERDRIVE USB-C HUB WITH 4K HDMI SUPPORT

Thiết kế nhỏ gọn
Giá thấp
Không có Ethernet
Không có khe cắm thẻ SD

 

HP USB-C TRAVEL HUB

Dấu chân nhỏ
Không có thẻ SD
Chất liệu nhựa cảm thấy rẻ

 

HP SPECTRE USB-C TRAVEL DOCK

Bộ lưu trữ tích hợp cáp thuận tiện
Cáp USB-C dài thêm
Không có khe cắm thẻ SD hoặc Ethernet
Sạc qua chậm
Giá quá đắt

 

APPLE USB-C DIGITAL AV MULTIPORT ADAPTER

Có giấy phép chính thức của Apple
Quá đắt
Sạc qua chậm
Lựa chọn cổng kém

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    Theo The Verge

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call