Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Mac One gửi tặng bạn túi xách trị giá 400.000

18/11/2017
3.201 lượt xem

 

Khi mua Macbook tại Mac One từ ngày 16/11 đến ngày 20/11 bạn sẽ được nhận ngay túi đựng laptop trị giá 400.000 khi mua Macbook.

Hòa chung không khí của ngày lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Mac One xin được gửi tới mọi Khách hàng chương trình ưu đãi nhận ngay quà tặng là một chiếc túi đựng laptop trị giá 400.000 khi mua Macbook.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một truyền thống ‘tôn sư trọng đạo’ nhằm thể hiện sự biết ơn của các thế hệ học trò đối với các thầy cô giáo. Trong ngày này, các thế hệ học sinh đều tổ chức những hoạt động để tri ân với thầy cô, những người đã chắp cánh cho ước mơ của chúng ta thành sự thật.

Cũng trong dịp kỷ niệm chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, Mac One xin được gửi lời tri ân tới thầy cô và toàn bộ Khách hàng của Mac One. Trong thời gian vừa qua mọi sự ủng hộ của tất cả Khách hàng đều được Mac One trân trọng và coi đó là động lực để phát triển mạnh mẽ nhiều hơn nữa. Chúng tôi luôn muốn đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, uy tín và luôn được đồng hành với bạn trong suốt chặng đường của cuộc sống.

Một phần quà tuy giá trị không nhiều nhưng nó thể hiện được phần nào sự trân quý của Mac One tới mọi Khách hàng. Đây cũng là lời cảm ơn mà Mac One muốn gửi tới bạn vì đã, đang và sẽ tin tưởng tới dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho bạn.

Mac One là đơn vị chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm máy tính Macbook và iMAC của Apple. Với triết lý kinh doanh Uy tín trong từng sản phẩm Mac One luôn cung cấp đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng. Nhu cầu và sự hài lòng của bạn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi.

Chế độ bảo hành: Từ 06-12 tháng, Đổi – Trả miễn phí trong 10 ngày đầu.
Hỗ trợ sửa chữa trọn đời máy: Chi phí chỉ bằng ~70% giá thị trường.
Hỗ trợ mua lại: Lên tới 90% giá trị máy trong thời gian bảo hành.
Có Trao Đổi: Với Macbook khác…Laptop..iPad..iPhone..SmartPhone…
Hỗ trợ trả góp đến 100% giá trị máy với lãi suất 0%.

Để có những trải nghiệm tuyệt vời của Khách hàng với Macbook, từng sản phẩm của Mac One được chọn lọc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ.

Cuối cùng nhân ngàu 20/11, Mac One xin được gửi tới quý thầy cô và mọi Khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call