Chip M1 Ultra lộ điểm Benchmark vượt mặt Mac Pro chạy chip Intel 28 lõi

14/03/2022
1.101 lượt xem

Điểm số benchmark đầu tiên của siêu phẩm chip M1 Ultra đã hiện lên chuyên trang chấm điểm Geekbench sau sự kiện, xác nhận lại rằng hai con chip M1 Max cộng lại thực sự vượt trội hơn vi xử lý trên Mac Pro cao cấp nhất hiện tại như Apple đã công bố tại sự kiện ra mắt của mình.

M1 Ultra chip

Sản phẩm Mac Studio được gắn nhãn Mac13,2 được trang bị chip M1 Ultra 20 lõi CPU đã đạt số điểm đơn nhân 1793 và điểm đa nhân lên đến 24055.

Để so sánh cụ thể, sản phẩm Mac Pro cao cấp nhất với chip Intel Xeon W 28 lõi có điểm đơn nhân đo được là 1152 và điểm đa nhân chỉ 19951. Quy chiếu với điểm số trên chip M1 Ultra nhanh hơn đến 21% khi nói đến hiệu xuất đa lõi. Còn về hiệu xuất đơn lõi thì M1 Ultra nhanh hơn 56% so với sản phẩm Mac Pro

điểm số benchmark M1 Ultra

Apple công bố tại sự kiện rằng M1 Ultra nhanh hơn tới 60% so với Mac Pro chạy Intel Xeon 28 lõi khi nói đến hiệu xuất CPU. Có thể Apple đã tham chiếu dựa trên điểm sốđơn nhân của thiết bị tại M1 Ultra benchmark. Tuy nhiên đây mới chỉ là một điểm chuẩn và có thể người dùng sẽ thấy nhiều điểm chuẩn bổ sung cho thiết bị khi máy được ra mắt chính thức vào ngày 18 tháng 3.

Hiện tại khách hàng có thể đặt hàng trước các sản phẩm Mac Studio tại MacOne. Mức giá và cấu hình hiện đã có sẵn tại website MacOne. Còn nếu bạn đang tìm một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call