Chuyện gì xảy ra nếu kết hợp iPad với Macbook trong cùng một thiết bị ?

13/02/2017
3.139 lượt xem

Apple có lẽ sẽ không bao giờ cho ra mắt Apple Book – một sản phẩm kết hợp iPad với Macbook trong một thiết bị. Tuy nhiên chúng ta có thể tưởng tượng ra thiết kế đẹp tuyệt hảo và lôi cuốn của thiết bị này trong đoạn video dưới đây.

 
kết hợp iPad với Macbook
 

Ngoài các sản phẩm về iMac, hãng Apple từ xưa tới nay luôn có những phương hướng phát triển rõ ràng với các thế hệ Macbook Pro cũ cho đến mới, mà MacBook Pro 2016 từng là một ví dụ. Về cơ bản Apple không phát triển laptop theo hướng có màn hình cảm ứng, và thay vào đó họ tích hợp thêm thanh Touch Bar cảm ứng trên bàn phím. Theo “Táo khuyết”, nếu muốn sử dụng màn hình cảm ứng thì người dùng đã có iPad và iPad Pro.

Apple có một tầm nhìn rõ ràng về laptop, MacBook Pro 2016 là minh chứng rõ nét cho điều này. Thay vì chọn màn hình cảm ứng và bàn phím, Apple đã tích hợp thêm TouchBar. Về cơ bản, Apple không muốn người dùng laptop của họ nhấp vào màn hình bằng ngón tay. Nếu muốn sử dụng màn hình cảm ứng, người dùng đã có iPad và iPad Pro.

Nhưng nếu Apple quyết định kết hợp iPad và MacBook thì sẽ tạo ra một thiết bị như thế nào? Concept Apple Book dưới đây sẽ cho bạn thấy câu trả lời.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call