Cơ hội sở hữu Macbook Retina 13 inch chính hãng với giá rẻ nhất

11/06/2018
2.613 lượt xem

Macbook Retina 13 inch là một trong những dòng macbook được yêu thích và lựa chọn bởi đông đảo khách hàng hiện nay, đặc biệt là các tín đồ trung thành của Apple. 

 

Macbook Retina 13 inch là sản phẩm thành công tiếp theo của các siêu phẩm macbook Apple. Bên cạnh tiếp tục kế thừa những ưu điểm nổi trội về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, sản phẩm còn có cấu hình vô cùng mạnh mẽ cùng tính năng đa dạng, linh hoạt. Chính vì thế, ngay từ khi lên kệ, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo khách hàng. 

 

Những đặc điểm nổi bật của Macbook Retina 13 inch 

 

Thứ nhất, Macbook Retina 13 inch được cải tiến về thiết kế và kiểu dáng, trở nên thon gọn và thanh mảnh hơn đáng kể so với những dòng sản phẩm trước đây. Kích thước của sản phẩm cũng khá hợp lí, giúp chúng ta có thể dễ dàng và tiện lợi mang đi khi đi làm, đi chơi.

 

Macbook-retina-13-inch

Sản phẩm được cải tiến đáng kể với thiết kế nhỏ gọn

 

Thứ hai, máy được trang bị màn hình võng mạc với độ phân giải cao cùng số lượng điểm màu vô cùng phong phú. Nhờ đặc điểm này mà màn hình đạt độ hiển thị sắc nét và ấn tượng khi xem phim, trình chiếu video, trình chiếu slide,…

Thứ ba, tuổi thọ của pin được nâng cấp lên đáng kể và có thể sử dụng trong thời gian dài. Nhờ đặc điểm này mà chúng ta có thể yên tâm trong quá trình sử dụng máy khi đi học, đi làm,… mà không cần phải lo lắng về tình trạng máy có thể hết pin giữa chừng.

 

Macbook-retina-13-inch

Macbook retina 13 inch được trang bị cấu hình mạnh mẽ

 

Thứ tư, máy được trang bị bộ xử lý có tốc độ cao, cho nên có khả năng xử lý chương trình, phần mềm, hệ đa nhiệm,… một cách nhanh chóng và hạn chế các lỗi có thể xảy ra.

Thứ năm, Mac retina 13 inch được trang bị 2 cổng USB 3.0, giúp người sử dụng có thể tiện lợi và linh hoạt hơn khi truyền tải dữ liệu từ các nguồn khác nhau.

 

Đến MacOne để sở hữu Macbook Retina 13 inch chính hãng với giá tốt nhất

 

Macbook-retina-13-inch

 

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều đại lý phân phối các sản phẩm của Apple nói chung và macbook nói riêng đã ra đời. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng và giá thành một cách tốt nhất. Đó là chưa kể một số cơ sở có thể đưa ra những quảng cáo hấp dẫn nhưng lại cung cấp sản phẩm không đảm bảo. Vì thế, khách hàng cần phải tìm hiểu chất lượng, mức độ uy tín của cơ sở cung cấp cũng như sản phẩm trước khi chọn mua.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua Mac Retina 13 inch, có thể truy cập website https://macone.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ thêm. Đây là cơ sở chuyên cung cấp những dòng sản phẩm macbook chính hãng mới nhất với chất lượng vô cùng đảm bảo. Đặc biệt, giá thành cũng được niêm yết sẵn đối với từng sản phẩm trên website, cho nên khách hàng có thể dễ dàng theo dõi.

Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua Macbook Retina 13 inch chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng truy cập website https://macone.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call