Có nên cài Windows trên Macbook pro cũ giá rẻ nhất?

10/04/2017
2.785 lượt xem

Ngày nay, dù là macbook pro cũ giá rẻ nhất hay đắt nhất đều là niềm khao khát của nhiều người. Có nhiều người thích dùng hệ điều hành riêng của Apple nhưng có người lại thích sử dụng hệ điều hành Window. Vậy cài đặt Window lên máy macbook có tốt không?

Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp câu hỏi này. Từ đó, bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn cho riêng mình.

Macbook pro cũ giá rẻ nhất

Macbook pro cũ giá rẻ nhất không nên cài hệ điều hành windows

1. Xét về phần cứng

Khi hãng Apple có vi xử lý Intel cho các sản phẩm  macbook trong đó macbook pro cũ giá rẻ nhất, khách hàng có thể thoải mái cài đặt hệ điều hình window trên này. Nhưng việc cài đặt cũng không đơn giản.

Bởi lẽ, việc nhận diện driver còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quan trọng là bộ bootcamp mà khách hàng sử dụng khi cài Win trên Macbook cũ. Điều đáng lưu ý đối với bạn là dù bạn có cài đặt thành công thì macbook cũng không hoàn toàn được ổn định,

Cụ thể nhiệt độ của macbook sẽ lên rất nhanh khi khởi động windown thậm chí là hỏng hóc. Đó có thể là do bạn cài hệ điều hành window không phù hợp với macbook,

2. So sánh hệ điều hành mac os với windows

macbook pro cũ giá rẻ nhất

Bộ gõ trên macbook thường chạy ổn định hơn khi cài windows

Có thể khẳng định rằng hệ điều hành mac os với windows trên  macbook là sự so sánh khập khiễng bởi lẽ sự tương thích luôn là tốt nhất, phù hợp nhất.

Hệ điều hành Mac Os trên macbook pro cũ giá rẻ nhất sẽ giúp các ứng dụng trên macbook chạy rất trơn và không có lỗi vặt, đặc biệt là phần mềm nặng dung lượng. Nhưng windows cũng có điểm tốt đó là bộ Microsoft Office không chạy tốt như trên Windows, bộ gõ tiếng Việt hay Yahoo Messenger.

Nếu xét về tối ưu hóa màn hình, Windows không thể bằng Mac OS. Có thể nói việc sở hữu Macbook sẽ đáp ứng công việc rất tốt đặc biệt là trong thiết kế, sử dụng màu sắc, Photoshop.

Đối với hệ điều hành windows, Trackpad sẽ không hoạt động tốt như máy macbook của Apple

Việc sử dụng hệ điều hành window trên macbook sẽ khiến tuổi thọ của pin thấp, nhanh hết pin khi bạn sử dụng.

3.Bản chất của macbook bị mất

macbook pro cũ giá rẻ nhất

Macbook phải đi kèm hệ điều hành Mac Os

Dòng macbook thì phải chạy hệ điều hành Mac OS đặc biệt là macbook pro cũ giá rẻ nhất bởi lẽ nếu cài sang windows sẽ khiến máy tính của bạn bị mất bản chất, bị mất thương hiệu.

Trước khi quyết định mua Macbook, chắc hẳn khách hàng đã tìm hiểu kỹ những vấn đề xoay quanh hệ điều hành Mac OS. Chúng ta không thể đánh mất bản chất của macbook bởi lẽ đã bỏ 1 số tiền khá lớn..

Với những phân tích của chúng tôi, chắc hẳn bạn đã có quyết định riêng mình nên cài hay không nên cài hệ điều hành windows trên macbook đặc biệt là macbook cũ.

Chúc các bạn có quyết định đúng đắn cho riêng mình!

Tin liên quan:

Apple sắp ngừng bảo hành Macbook air, macbook pro 15 inch cũ,mac mini

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call