Có nên mua AirPods Pro ở thời điểm hiện tại?

26/07/2021
2.235 lượt xem

AirPods kể từ khi ra mắt đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất của Apple. Mặc dù Apple chưa đề cập đến doanh thu trong báo cáo, con số mà AirPods mang lại được ước tính rơi vào khoảng 12 tỉ đô vào năm 2020, nhiều hơn cả Nvidia, Spotify hay Twitter. Xét về nhu cầu, AirPods Pro luôn được người dùng quan tâm và săn đón. Tuy nhiên, trước những thông tin về khả năng ra mắt của các sản phẩm mới trong thời gian sắp tới, ta có nên chi tiền cho một chiếc AirPods Pro vào lúc này không? Cùng MacOne tìm hiểu vấn đề này nhé.

AirPods Pro: Giá bán và thông số

AirPods Pro giá bán

AirPods Pro được ra mắt vào tháng 10 năm 2019 với mức giá 249$. Apple chưa tung ra phiên bản cập nhật phần cứng nào và cũng chưa từng thay đổi giá bán kể từ đó.

Nó được đánh giá là một sản phẩm tuyệt vời, với thiết kế đẹp mắt và vừa vặn hơn so với AirPods phiên bản thường. Đồng thời, chất lượng âm thanh cũng nhỉnh hơn và mang điểm cộng lớn chính là tính năng chống ồn chủ động.

Tại sao nên mua AirPods Pro?

Tại sao nên mua AirPods Pro

AirPods Pro là một bước tiến lớn so với AirPods thường. Phần thân ngắn và có mút silicon mềm tạo cảm giác thoải mái, không bị đau tai và còn cải thiện chất lượng âm thanh. Chức năng khử ồn hoạt động thật sự xuất sắc trên một chiếc tai nghe nhỏ như vậy.

Nhiều tính năng AirPods tốt nhất của iOS chỉ hoạt động trên AirPods Pro. Với iOS 15, bạn sẽ nhận được tiện ích Find My mở rộng cùng Spatial Audio (công nghệ âm thanh 360 độ) trên Apple TV hay các dòng Mac M1.  Với mức giá khoảng 4-5 triệu đồng, AirPods Pro là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. 

Tại sao nên đợi?

Tại sao nên đợi mua AirPods Pro?

Lý do duy nhất để không mua AirPods Pro vào lúc này chính là khả năng ra mắt của một thiết bị mới với chất lượng thật sự tốt. Đã có những tin đồn cho rằng chiếc tai nghe này sẽ không được cập nhật cho đến năm 2022. Thế hệ mới sẽ có rất nhiều điểm khác biệt, thiết kế nằm gọn trong tai và thêm nhiều tính năng sức khoẻ.

AirPods phiên bản thường sẽ được cập nhật sớm hơn. Theo các nguồn tin mới nhất, Airpods 3 có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021. Có khả năng chúng sẽ được thiết kế với phần thân ngắn hơn cùng hộp sạc mới.

MacOne khuyên bạn: nên mua

Nếu như bạn đang muốn mua một cặp AirPods thì AirPods Pro là lựa chọn tốt nhất. AirPods 3 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021 có khả năng sẽ không sở hữu đầy đủ tính năng như trên phiên bản cao hơn, bao gồm chống ồn chủ động. Với mức giá khoảng hơn 3 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể chịu chi thêm một chút để sở hữu phiên bản này.

Đồng thời, Apple có khả năng sẽ không ra mắt AirPods Pro thế hệ mới cho tới 2022. Vậy nên, các bạn vẫn có thể mua sản phẩm mà không cần đắn đo.

Hiện MacOne đang có sẵn AirPods Pro chính hãng Apple mới 100% nguyên seal với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Airpods Pro chính hãng VN/A – NEW

Đừng quên follow fanpage MacOne và theo dõi macone.vn để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call